คว้าชัย! ‘เก่ง ธชย’กวาด 14 เหรียญทอง กับอีกหลายรางวัลจากเวทีระดับโลก (ชมคลิปการแข่งขัน)

แล้วในที่สุด เราๆ ก็ได้เฮกันทั่ว เพราะผลการแข่งขัน “World Championships of Performing Arts ครั้งที่ 20” หรือ “Olympics of the Performing Arts” ที่จัดขึ้นที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ประกาศออกมาแล้ว และปรากฏว่า เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ ตัวแทนประเทศไทยคว้ารางวัลมาเพียบ โดยเฟซบุ๊ก เก่ง ธชย ประทุมวรรณ-Tachaya ได้โพสข้อความประกาศ ยักษ์มีของกลับมาฝากเพียบเลยย ?‪#‎YakIsTheBest‬ ‪#‎TeamTACHAYA‬ ‪#‎TeamThailand‬ พร้อมกันนั้นก็ได้แชร์ภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊กของผู้ใช้นาม Pagorn Singer‘s ซึ่งรายงานว่า #ทั่วโลกยกนิ้วให้ เก่ง ธชย กวาด 14 เหรียญทอง 5 โล่รางวัล #เป็นศิลปินหนึ่งเดียวในโลกที่ได้รางวัลมากที่สุดในการแข่งขัน WCOPA 2016

1

3 4 5

ขณะที่ในอินสตาแกรม kengtachaya ก็มีข้อความว่า สรุปรางวัลของยักษ์ จัดไป 5 โล่ 14 เหรียญทอง 5 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง กับอีก 2 เหรียญรางวัลพิเศษคือเหรียญ spirit team ยอดเยี่ยม ซึ่งได้แก่ทีมชาติไทย ย้ะฮู้วว และเหรียญผู้มีความโด่ดเด่นในการประกวด ส่วนรางวัล Champ of the Champ ตกเป็นของประเทศซิมบับเวย์ แต่เก่งก็ภูมิใจ ที่พาจะเข้ไทย ติด 1 ใน 5 ของโลก ครับ และๆๆๆๆ ครั้งนี้ยักษ์เป็นศิลปินหนึ่งเดียวในโลกที่ได้รางวัลเยอะที่สุด ขอมอบรางวัลนี้ให้คนไทยทุกคนครับ วิ้วๆๆ Thailand ?⚪️??⚪️? #wcopafinals #wcopa2016#wcopa #wcopateamthailand #keng#rtachaya #thailand #firstclass#pirstsaclass #เก่ง #ธชย #ธชยักษ์ #ธ#เปิ๊ดสะก๊าด

Advertisement

6

นอกจาก เก่ง ธชย ที่คว้า 5 โล่ 14 เหรียญทอง 5 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง กับอีก 2 เหรียญรางวัลพิเศษมาครองจากการประกวด World Championships of Performing Arts ครั้งที่ 20 มาครอง ในการแข่งขันดังกล่าวยังมีคนไทยค้ารางวัลอื่นๆ ให้ได้ภาคภูมิใจกันอีก คือ จุลบุตร ชื่นโชคสันต์  คว้ารางวัลในประเภท JUNIOR-INSTRUMENTALIST, ปัณณพัฒน์ ประกอบเสียง และ กันตพัฒน์ โรจนสมิทธ์ คว้ารางวัลในประเภทเดียวกันคือ JUNIOR-MODELS-MALE และ ปริณดา รุ่งโรจน์กิตติกุล คว้ารางวัลในประเภท SENIOR MODELS – EVERYDAY MODEL

มติชนออนไลน์ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า!!!

Advertisement

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ค เก่ง ธชย ประทุมวรรณ-Tachaya , Pagorn Singer‘s และอินสตาแกรม @ kengtachaya

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image