‘โตส’ ยันไม่เคยทำร้ายผู้หญิง ย้ำตอนเกิดเหตุ ‘แฟนเก่า’มีแผลแค่ที่มือขวา ที่อื่นไม่รู้มาได้ไง

กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างหนัก กรณีที่เน็ตไอดอลชื่อดังหอบร่างฟกช้ำเข้าแจ้งความว่าถูกอดีตแฟนหนุ่มชื่อ ต. ทำร้ายร่างกาย โดยฝ่ายหญิงยืนยันว่ามีหลักฐานมัดแน่นไม่ได้กุเรื่องขึ้นมาตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (แฉ! อดีตแฟนดาราดังอักษรย่อ ต. ถูกซ้อมน่วม-เจ็บทั้งตัว หลังบอกเลิก แจ้งความแล้ว)

ล่าสุดวันนี้ (25 กรกฎาคม) โตส – อัครัช จิตตะศิริ นักแสดงในสังกัด พชร์ อานนท์ ได้มาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวในรายการ ‘ปากโป้ง’ ทางช่อง 8 โดยโตสกล่าวว่า ได้คบกับอีกฝ่ายมาเป็นเวลา 11 เดือน ซึ่งตอนแรกนั้นฝ่ายหญิงทักมาทางเพื่อนว่าชอบตนก็เลยคบกัน กระทั่งคบมาได้สักระยะรู้สึกไม่แฮปปี้กับที่ฝ่ายหญิงชอบไปเที่ยวแต่สุดท้ายก็ให้ไป แค่ขอว่าเวลาไลน์ไปให้ตอบว่าอยู่ที่ไหนทำอะไรอยู่ เพราะรู้สึกเป็นห่วง แต่พอตนจะไปเที่ยวบ้าง ฝ่ายหญิงจะไม่ให้ไป กลัวจะไปเจอผู้หญิงคนใหม่ ซึ่งตนก็ยอมเนื่องจากไม่อยากมีปัญหา อย่างไรก็ตามตนยอมรับว่าเป็นคนบอกเลิก เนื่องจากอีกฝ่ายไปเที่ยวแล้วติดต่อไม่ได้ทั้งคืนจนถึงบ่ายอีกวันหนึ่ง เมื่อมาเจอกันเลยทะเลาะ และตนก็ได้บอกเลิกต่อหน้าแม่ของตน ซึ่งแม้ตนจะเสียงดังแต่ก็ไม่เคยทำร้ายร่างกายหรือจิกหัวตามที่ถูกกล่าวอ้าง

“ไม่เคยทำเลยครับ ผมยอมรับเลยว่าถ้าทะเลาะกันผมจะเป็นคนที่เสียงดังโวยวายมาก แต่เขาก็เสียงดังโวยวายเหมือนกัน แต่เวลาเขาทำอะไรผม ผมจะยอมเขาหมด ผมจะเป็นคนที่เหมือนกับกวน สมมุติเขาด่ามาผมก็จะนิ่ง เขาตบมาผมก็จะนิ่ง เหมือนกวน เหมือนไม่รู้สึกอะไร ไม่เคยตบมาแล้วตบกลับ” โตสกล่าว

พร้อมบอกว่า ด้วยความที่อยู่ด้วยกันทุกวัน หลังจากเลิกราไปเกือบเดือนก็กลับมาผูกพันกันอีกครั้ง สามารถพูดคุยหรือนัดเจอกันได้ แม้ต่างฝ่ายจะมีแฟนอยู่แล้ว โดยวันที่นัดเจอกันทางฝ่ายหญิงก็ง้อ แต่ตนไม่สามารถกลับไปได้ เพราะคนที่ตนคุยอยู่ดีกับตนมาก โดยวันนั้นคู่กรณีนัดตนไปเจอที่หนึ่ง แต่ตนรู้สึกว่าเหมือนอีกฝ่ายต้องไปหาใครสักคนก่อน จึงไปรอที่หน้าบ้าน โดยได้มีการพูดคุยกับรปภ.หมู่บ้านด้วยว่าเจ้าของบ้านไปไหน เมื่ออีกฝ่ายทราบว่าตนไปรอหน้าบ้านก็ตกใจ และเมื่อกลับมาถึงก็มาขึ้นรถของตนตามปกติ

Advertisement

“ผมก็ขับออกไปตามปกติ ผมก็ถามเขาเลยว่า ก่อนหน้าที่ผมจะมาไปหาใครมาหรอ เขาบอกว่าเขาไม่ตอบ ระหว่างทางผมก็ขับไปเรื่อยๆ ไปจนเขาด่าผมสารพัด ด่าทับถามผม เหมือนเอาครอบครัวมาเล่น ด่าพ่อแม่ ผมโมโหนะ ผมขับรถเร็ว ผมไม่ตีเขานะ แต่เขาตีผม ผมบอกแล้วว่าผมเป็นคนกวน จะอยู่เฉย ๆ หน้านิ่ง ๆ พูดอะไรเหมือนหูทวนลม เขาก็ผลัก ถีบตัว สักพักนึงถีบหัวผมเลย ผมขับรถอยู่นะ คาดเข็มขัดนิรภัยด้วย ผมขับรถอยู่ผมต้องเหยียบเบรก ผมต้องค้างเอาไว้ ผมจะเท้าไหนไปเหยียบเขาพี่ ผมยืนยันว่าผมไม่ได้ทำเขาเลย” โตสกล่าวและย้ำว่า ตนโดนตบทั้งที่จับพวงมาลัยอยู่ ส่วนอีกฝ่ายได้แผลมาอย่างไรไม่ทราบ

“สรุปว่ารอยแผลที่เกิดขึ้นผมไม่รู้เลย ผมยอมรับเลยว่าแผลที่เกิดมีอยู่แผลเดียว ที่มือข้างขวาเขา แต่ตรงอื่นผมไม่รู้เลย เขาไปบ้านผมแม่ผมก็เห็นที่รอยมือ ส่วนอื่นไม่มีแน่นอน ผมไม่ได้ทำอะไรเขาเลย แผลพวกนี้ผมไม่ทราบจริงๆ” 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image