เจ้าชู้ตัวพ่อ ‘เอกชัย ศรีวิชัย’ เผยมีเมียตั้งแต่ม. 3 แถมเคยทำตัวแย่จนแฟนที่ท้องหนีไป!!!

เพราะไม่ค่อยมีข่าวคราวเรื่องครอบครัว แถมหน้าตายังแน่นตลอดทำให้หลายคนเข้าใจไปเองว่านักร้องดังแดนใต้ เอกชัย ศรีวิชัย ไม่ชอบผู้หญิง ทว่าในความจริงแล้วนอกจากจะรักใครชอบพอสาวๆ ตามประสาชายคนหนึ่ง เขายังขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้ตัวพ่อ

โดยในรายการ ‘คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story’ วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม  เวลา 19.00 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 เอกชัยเล่าว่า “ปกติจะไม่พูดเรื่องความรักสักเท่าไหร่ เพราะอยากให้คนสนใจกับงานที่พี่ตั้งใจทำมากกว่า แต่มารายการนี้แล้วจะไม่พูดเรื่องความรักก็ไม่ได้ แล้ววันนี้ที่ตัดสินใจเล่าให้ฟัง เพราะอยากแชร์เรื่องราวให้เป็นบทเรียนกับใครหลายๆคน ไม่อยากให้ผู้ชายเจ้าชู้ทั้งหลายทำแบบเรา”

“ถ้าถามว่าเราเจ้าชู้มั้ย ขอตอบเลยว่าก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เอาเป็นว่าตั้งแต่ ม.3 ก็มีเมียที่อยู่กินแบบสามี-ภรรยา และที่บ้านทั้ง 2 ฝ่ายก็รับรู้ แต่เพราะเรายังเด็กมากๆ ทั้งคู่  สุดท้ายก็เลิกราไป แล้วพอม.ปลาย ก็เข้ากรุงเทพ เริ่มทำงานร้องเพลงแล้วก็ได้มีโอกาสรู้จักกับผู้หญิงอีกคน แฟนเราคนนี้เขาโตกว่าเรา 6 – 7 ปี เขารักเรามากๆ ยอมเราทุกอย่าง ให้เราทุกอย่าง แต่ช่วงนั้นเรายังเป็นวัยรุ่นอยู่ บอกตรงๆ เลยว่าเรายังไม่เข้าใจในความรัก มันเลยทำให้เราแยกแยะระหว่าง ความรัก เซ็กส์ และเงินไม่ได้ กับแฟนคนนี้เขาท้องกับเราด้วย แต่สุดท้ายเราก็ทำเรื่องแย่ๆ กับเค้า จนเเขารับไม่ได้แล้วอุ้มท้องหนีเราไปเลย”

ส่วนสาเหตุที่หนีไปเป็นเพราะอะไร และเรื่องความรักครั้งต่อๆไป ของเอกชัยจะเป็นอย่างไร รอชมได้ตามวัน – เวลาที่ว่าไว้เลย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image