สลด!!หนุ่ม 18 พาสาวคู่หมั้นวัย 14 ผูกคอตาย โพสต์เฟซบุ๊ก ให้เพื่อนมารับศพ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 25 กรกฎาคม ร.ต.อ.อัมรินทร์ วงศ์ตาแสง รอง สว.(สอบสวน) สภ.โซ่พิสัย อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายอยู่บนเถียงนาห่างจากหมู่บ้านโพนทอง ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นเถียงนาใต้ถุนสูง พบศพชายหญิงผูกคอตายโดยใช้เชือกไนลอนสีแดงผูกติดกับขื่อลักษณะหันหน้าติดกัน สภาพศพใส่เสื้อยืดคอกลม-กางเกงขาสั้นสีดำ และยังมีสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ที่ฝ่ายชายหมั้นเอาไว้เมื่อวันเสาร์ผ่านมายังห้อยอยู่ที่ลำคอ และฝ่ายชาย อายุ 18 ปี สภาพศพใส่กางเกงยีนขาวยาวเสื้อยืดโปโลสีฟ้าแขนสั้นลิ้นจุกปากตัวแข็งทื่อสีเขียวคล้ำ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 8 ชั่วโมง ค้นในกระเป๋ากางเกงพบเงิน 2,000 บาท ใต้เถียงนาพบรถจักรยานยนต์ ของฝ่ายหญิงจอดอยู่ด้านล่าง เจ้าหน้าที่เปิดดูโทรศัพท์ของผู้ตายทั้ง 2 พบข้อความชวนกันออกมาผูกคอตายหนีปัญหา ที่ญาติผู้ใหญ่จะให้แยกกันอยู่และมีข้อความผ่านเฟซบุ๊กให้เพื่อนมารับศพที่เถียงนานี้ด้วย

สอบสวนแม่ฝ่ายชายทราบว่าหลังงานหมั้นลูกชายตนได้ชวนผู้ตายไปทำงานที่กรุงเทพฯ ด้วยกันโดยมีพ่อทำงานรออยู่ที่นั่นแล้ว เพื่อเตรียมหาเงินมาเป็นค่าสินสอดในวันแต่ง ลูกชายก็ยินดีตกลง แต่จะขอเอารถจักรยานยนต์ ไปใช้ด้วยให้แม่เดินทางไปก่อน แม่จึงให้เงินค่ารถไว้ 2,000 บาท ก่อนพบศพลูกทั้ง 2 ได้ออกไปทุ่งนาเพื่อจะดูนาข้าวว่าสวยงามไหมก่อนจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯเย็นนี้ ไม่คาดคิดว่าจะไปพบเหตุสลดใจลูกชายและว่าที่ลูกสะใภ้ใช้เชือกผูกคอตายติดกันบนเถียงนาดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ทั้งคู่ยังไม่อยากจะแยกจากกันไปไหนเกรงจะพลัดพรากจากกันไปนานจึงชวนกันมาผูกคอตายแล้วส่งเฟซบุ๊กถึงเพื่อนๆ ให้มารับศพ จึงมอบศพให้ญาติไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image