ฮือฮา งูผัวเมียจับคู่อินเลิฟใต้ถุนบ้าน ไม่แคร์สายตาคน วิจารณ์แซดนำโชค ถามเลขบ้านวุ่น(คลิป)

ฮือฮา งูผัวเมียจับคู่อินเลิฟใต้ถุนบ้าน ไม่แคร์สายตาคน วิจารณ์แซดนำโชค ถามเลขบ้านวุ่น

นายประยูร ลักษธิรมย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านบ่อบุโปโล อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ เผยว่า พบงูขนาดใหญ่ ยาวกว่า 3 เมตรเศษ 2 ตัวเพศผู้และเพศเมีย คาดว่าเป็นงูจงอาง กอดรัดกันใต้ถุนบ้านพักภารโรงของโรงเรียนบ้านไผ่ใหญ่ศึกษา บ้านเลขที่ 113 ต.ไผ่ใหญ่ อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี เหตุการณ์ดังกล่าว นายแสวง ทองสุข อายุ 57 ปี นักการภารโรงเป็นผู้พบเห็นครั้งแรก

ผอ.รร.บ้านบ่อบุโปโลเผยว่า งูสองผัวเมียไม่มีอาการเกรงกลัวผู้คน และจะกอดรัดกันนานนับชั่วโมง โดยชูคอขึ้นสูง ช่วงที่พบเห็นจะเป็นตอนเช้าๆ ชาวบ้านที่พบเห็นต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า งูคู่นี้จะนำโชคมาให้ และสอบถามบ้านเลขที่ที่เกิดเหตุการณ์นี้ด้วย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าของบ้านได้ติดต่อหน่วยกู้ภัยมาจับเพื่อปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

cats

Advertisement

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวเปิดเผยว่า สำหรับงูในภาพดังกล่าว มีผู้ระบุว่า พิจารณาจากส่วนคอที่ไม่เป็นปล้อง คางสีออกขาว ส่วนท้องซึ่งมีสีค่อนข้างเหลืองและรูปลักษณะอื่นๆ แล้ว งูในภาพดังกล่าวน่าจะเป็นงูสิงมากกว่า นอกจากนี้ ยังมีลักษณะของหัวที่เมื่อชูคอแต่ไม่แผ่แม่เบี้ย หัวมีขนาดเล็ก ซึ่งแตกต่างจากงูจงอางที่หัวแบน  แต่ใหญ่กว่า มีเกล็ดที่หัว และมีเส้นสีเหลืองพาดบริเวณปาก ซึ่งจะได้มีการตรวจสอบเพื่อหาคำตอบที่แน่ชัดต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image