เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2559

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านอารมณ์ไม่ค่อยแจ่มใส มีเรื่องน้อยใจหรืออยู่ในภาวะด้อยโอกาสของท่านเอง การเรียกร้องสิทธิใดๆ ไม่เกิดประโยชน์ รออีกสักพักจะมีสัญญาณกระตุ้นเตือนให้ท่านขมีขมันจนได้ผล อันนี้แม้ท่านจะดวงดี แต่พูดอะไรกับใครไม่ได้เลย พูดดีก็หาว่าไม่ดี เกณฑ์อุบัติเหตุมีเหมือนกัน แต่ไม่รุนแรงอะไร

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านได้ข่าวดีหรือข่าวร้ายก็ตามจะมีทางแก้ไขได้เสมอ เป็นที่พึ่งของคนสำคัญและสมาชิกของครอบครัวได้ จะมีความรับผิดชอบในงาน แต่ท่านก็จะได้พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา มีเกณฑ์จะได้ดูงาน ก็มีส่วนผลักดันให้ท่านอยากรู้อยากเห็นไม่น้อย ท่านอยู่เฉยๆ ก็มีลาภได้โดยไม่ต้องดิ้นรนขวนขวายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะได้ลาภแต่ถูกติฉินนินทา จะเสียเวลากับเรื่องที่ไม่ค่อยเป็นสาระเท่าที่ควร จิตใจกังวลหรือหวาดระแวงไปต่างๆ นานา ถ้ามีการวัดผลหรือตรวจสอบความรู้ความสามารถ หรือมีการสอบแข่งขันในระยะนี้ โชคจะไม่เข้าข้างท่านนัก มีรักก็สนุกแต่ต้องระวังจะมีทุกข์ตามมาด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

Advertisement

วันนี้ท่านจะทำอะไรๆ ด้วยความรวดเร็ว ตื่นตัวตามจังหวะเวลาที่ควรจะเป็น จะพบเพื่อนที่มีรสนิยมตรงกัน และมีอุดมการณ์ที่ไม่ขัดแย้งกันด้วย อาจเคยผจญภัยร่วมกันมาแล้ว เป็นโชคดีของท่านและของผู้นั้น จะได้กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้งหนึ่ง ท่านอาจมีเรื่องยุ่งเล็กๆ แต่ผู้เกี่ยวข้องพยายามขยายผลเป็นเรื่องใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะถูกท้าทายจากคนที่แก่กว่า หรือหนุ่มสาวกว่าให้ทำในสิ่งที่พวกเขาเองยังทำไม่ได้ เมื่อท่านทำได้ก็นับถือไปตามระเบียบ บางคนติดอยู่กับความลุ่มหลงมัวเมา ท่านทำอะไรไม่ค่อยถูก คนรักยังยากหรือไม่เป็นไปอย่างที่ท่านปรารถนาจะให้เป็น คงต้องรอคอยไปก่อน ชีวิตครอบครัวจะมั่งมีขึ้นไปเรื่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะพบการแตกร้าวทั่วไปในที่ทำงาน ศัตรูที่มีเล่ห์เหลี่ยมจัดจะทำร้ายท่านลับๆ ท่านเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในกิจการต่างๆ ที่ผู้อื่นใช้สอย จะทำงานด้วยความยุ่งยากท่ามกลางผู้ที่ไม่จริงใจต่อท่าน ท่านจะมีหน้าที่และการเคลื่อนไหวสำคัญที่สังคมต้องจับตามอง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านได้ข่าวที่ไม่ดีไม่ร้าย เป็นเรื่องไกลตัว ถ้ามีเรื่องยุ่งๆ บริวารจะช่วยท่านได้ การนำเงินติดตัวไปไหนครั้งละมากๆ อาจถูกปล้น วิธีป้องกันท่านควรทำตัวเป็นคนลำบากยากจนไว้ดีกว่า ท่านจะอยู่ในสังคมใหม่ซึ่งมีนิสัยและความประพฤติไม่เหมือนกัน บางพวกก็ฝันหวาน บางพวกก็เหลี่ยมจัด ไม่ควรรับมิตรภาพจากคนที่ไม่รู้จักมาก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านมีความเป็นเลิศในด้านไหวพริบปฏิภาณและการตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ท่านอยู่ในสังคมที่ปั่นป่วน จะมีญาติพี่น้องที่ต้องคอยปลุกปลอบและให้กำลังใจกัน ตัวท่านเองก็มีจิตใจที่มุ่งมั่นในงานที่ทำอย่างต่อเนื่อง จะกู้เงินจากสถาบันการเงินได้โดยสะดวก จะถูกคนกันเองแสดงอาการอิจฉาริษยาอย่างเห็นได้ชัด

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะได้ลาภเงินทองที่น่ายินดีปลื้มใจ อาจเป็นลาภที่นานๆ ทีจะมีหนหนึ่ง ได้อะไรดีๆ ก็อย่าเอ็ดตะโรบอกใคร การเดินทางไม่สะดวก อย่าทำลายความสุขของศัตรูด้วยความรื่นเริงของท่าน ไม่ว่าจะทำอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือสนับสนุนมิได้ขาด ถ้าอยู่ในภาวะหวานอมขมกลืน ถ้าอดทนได้ก็จะเป็นการดี

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความคึกคักกระปรี้กระเปร่า แม้เครื่องมือหรืออุปกรณ์ต่างๆ ในการทำงานจะไม่ค่อยพร้อมก็ตาม จะได้พบปะสังสรรค์กับมิตรภาพใหม่ๆ ที่ทยอยเข้ามาแสดงตัวให้ท่านรู้จัก บางคนก็เป็นคนหน้าเก่าที่ห่างเหินกันมานานแล้ว ท่านที่ทำงานร่วมกับคนอื่น พวกนั้นจะเกิดปากเสียงกัน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะได้ลาภพิเศษ ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติยศจากงานที่ท่านทำอยู่ ตำแหน่งหน้าที่ประจำจะสูงขึ้น มีความสามารถในการศึกษาค้นคว้า ที่อยู่ในวัยเรียนจะมีความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ท่านที่ทำงานส่วนตัว เช่น ค้าขาย จะมีคนที่หากินแบบเดียวกันแต่ขยันกว่ามาแข่งขันกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะชอบเรื่องโลดโผนโจนทะยาน กล้าหาญลงมือทำกิจที่คิดหรือวางแผนไว้นานแล้ว มีเกณฑ์เดินทางไกล กิจการงานอาจถูกคนกันเองดูหมิ่น ระงับใจหรือทำตัวให้เหนื่อยยากเข้าไว้จะดีที่สุด ท่านจะมีโชคดีก็ไม่มีใครรู้ กว่าจะรู้และริษยา ท่านก็นำลาภจำนวนมากเก็บไปไว้ในที่ปลอดภัยเสียแล้ว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image