คลิปตร.ล่าแก๊งยาบ้าแหกด่านโยนทิ้งร่วงตาม สุดท้ายไม่รอด

วันที่ 26 กรกฎาคม พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ พูลเผ่าดำรงค์ ผกก.สภ.วัดโบสถ์ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจริมถนนเส้นพิษณุโลก-วัดโบสถ์ หมู่ 1 บ้านท่างาม อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ว่าขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่มีรถยนต์กระบะขับเข้ามารอตรวจค้นก่อนจะชะลอความเร็ว แต่ได้อาศัยจังหวะเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว คาดว่าอาจมีสิ่งผิดกฎหมายอยู่ภายในรถ

นำกำลังออกติดตามร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง เป็นระยะทางไกลกว่า 5 กม. ผู้โดยสารที่อยู่ในรถได้โยนกระเป๋าสีดำแบบผู้หญิงทิ้งข้างทาง เสียหลักร่วงลงไปด้วยก่อนจอดรถวิ่งหลบหนีไปกลางทุ่งนาใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังปิดล้อมไล่ล่าควบคุมตัว 4 ราย นายสงกรานต์ ปรี นายนุกูล หอมอ่อน นายศุภกิตต์ สระเกษ และ น.ส.โสรยา คำสุข พร้อมของกลางรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บร 3148 พิษณุโลก

ตรวจค้นภายในรถยนต์พบกระเป๋าหนังสีดำด้านในบรรจุยาบ้าและยาไอซ์พันทับด้วยเทปกาวสีดำแน่นหนา ควบคุมตัวทั้ง 4 ราย พร้อมของกลางไปแถลงพร้อมถ่ายคลิปการไล่จับกุมให้สื่อมวลชนดู

Advertisement

สำหรับกลางมียาบ้า 30,000 เม็ด ยาไอซ์ 500 กรัม มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่านำยาบ้าทั้งหมดไปส่งให้กับลูกค้าที่ จ.พิจิตร ค่าจ้าง 150,000 บาท แต่ระหว่างทางมาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจ ตกใจรีบเหยียบคันเร่งหลบหนีรถยนต์ตำรวจที่ขับติดตาม นายนุกูล หอมอ่อน พยายามโยนยาบ้าทิ้งข้างทาง แต่พลาดท่าร่วงตกบาดเจ็บ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image