ทำแผนหนุ่มปืนโหด โดนตะลุมบอน รัว6นัดดับคู่อริ

ความคืบหน้าเหตุนายวินัย แก้วกล่ำ อายุ 33 ปี พร้อมพวก ใช้อาวุธมีดและไม้กอล์ฟ รุมทำร้ายร่างกาย นายพิสิษฐ จันทร์แจ่มแสง อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บ จนถูกใช้อาวุธปืนยิงถล่มกลับ6นัดซ้อน เป็นเหตุให้นายวินัย เสียชีวิคคาที่ เหตุเกิดที่ซอยเทียนทะเล 20 แยก 5 เลขที่ 15/146 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ทั้งนี้ระหว่างนายพิสิษฐ กำลังหลบหนี ถูกตำรวจสน.แสมดำ เข้ามาจับกุมพอดี เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

ทำแผน1

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 26 กรกฎาคม พ.ต.ท.คมกริช หมั่นจิตต์ รอง ผกก.สส.สน.แสมดำ และพ.ต.ต.ทนงศักดิ์ เพ็ชรประกอบ สารวัตร (สอบสวน) พร้อมกำลัง ควบคุมตัวนายพิสิษฐ จัไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณหน้าร้านขายของชำ ไม่มีชื่อ ตั้งอยู่เลขที่ 15/146 กลางซอยเทียนทะเล 20 แยก 5 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเชือกมาปิดกั้นบริเวณดังกล่าว และประชาชนจำนวนมากมายืนดูการทำแผนครั้งนี้

ทำแผน3

Advertisement

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายพิสิษฐ ผู้ต้องหาลงจากรถ เพื่อชี้จุดที่ผู้เสียชีวิตพร้อมพวก มีปากเสียงกันจนชกต่อยกัน จุดที่สองผู้ต้องหาวิ่งเข้าไปเอาปืนภายในบ้านพัก และจุดสุดท้ายผู้ต้องหากระหน่ำยิงใส่ผู้ตาย

ทั้งนี้นายพิสิษฐ กล่าวสั้นๆว่า ผู้เสียชีวิตเข้าใจผิดคิดว่าตนไปหาเรื่องทะเลาะ จนต้องยกพวกมาทำร้าย ยืนยันว่าไม่รู้เรื่องแต่อย่างใด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image