เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2559

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านได้รับความสำเร็จทางการงานโดยลุยไปข้างหน้า และใช้เงินเป็นกำลังสนับสนุน ไม่กินแรงเพื่อนมนุษย์ตาดำๆ ด้วยกัน ญาติมิตรจะวิวาทบาดหมางกันไม่สนใจการไกล่เกลี่ยของผู้ใหญ่ ผู้อาวุโสทำงานหรือวงการเดียวกันจะป่วยไข้ หรือสูญเสียสถานภาพบางอย่าง เป็นการชั่วคราวและอยู่ในวิสัยที่ท่านพอช่วยเหลือได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้อาจมีการขุดถนนหรือทางเท้าซึ่งต้องปิดการจราจรในเส้นทางชั่วคราว ท่านขับรถออกจากบ้านไม่ได้ ขับเข้าก็ไม่ได้ แต่ไม่ถึงกับงดเดินถนนบางสายเพื่อหลบหนี้ ชีวิตและงานของท่านยังเป็นปกติไม่มีอุปสรรคศัตรูที่สำคัญ จะมีผู้ชวนเที่ยงทางน้ำซึ่งไม่ถูกโฉลกกับโชคชะตาของท่าน

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านมีลาภเบ็ดเตล็ด ทำอะไรอยู่ในสายตา ผู้ใหญ่ที่สอดส่องด้วยความห่วงใยไม่ใช่ประสงค์ร้าย จะบริจาคทรัพย์หรือช่วยเหลือด้วยความรู้สติปัญญาในทางสังคม หรือในทางการเมือง อาจนั่งรอเพลินจนหลงเข้าไปในบริเวณที่น่ากลัว อย่างอาคารร้าง สวน สุสานเปลี่ยว เหตุจะไม่เกิดขึ้นถ้าท่านทำอะไรที่มีสติอยู่เสมอ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

Advertisement

วันนี้ท่านจะทำงานหรือใช้ชีวิตส่วนตัวกล้าหาญชาญชัย จนอาจขัดแย้งกับผู้มีผลประโยชน์ ผู้มีอำนาจรัฐให้โทษโดยท่านไม่ต้องทำความผิดหรือขัดแย้งใดๆ จึงไม่ควรเป็นไทยมุงในกรณีที่เกิดวิกฤตการณ์ต่างๆ ไม่ควรกล่าวหาหรือฟ้องร้องใครๆ ถ้ามีญาติมิตรเจ็บไข้จะแนะนำหมอหรือยาดีควรระวังไว้บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านอาจถูกนินทาใส่ร้าย หรือถูกหลอกลวงให้เข้าใจผิดไปต่างๆ นานา แต่แม้ไม่มีใครทำเช่นนั้น ท่านก็มีความคิดเห็นไม่เป็นตัวของตัวเอง คนแปลกหน้าหรือต่างภาษาที่ได้พบในวันนี้มักมีเลศนัย แม้แต่คู่รักของท่านเองแท้ๆ ท่านก็อาจไม่เข้าใจเขาหรือเข้าใจผิดไปได้ไกลมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะได้ลาภการเปลี่ยนแปลงของสังคม สิ่งแวดล้อมและผู้ประกอบการเหมือนกัน ท่านขายบะหมี่เกี้ยวมานาน ถ้ามีคนอื่นมาขายแข่งกับท่านโดยปักราคาว่าโตกว่ามากกว่า และดีกว่าแต่ราคาถูกกว่าจมไปเลย คนที่เคยกินของท่านก็พากันไปซื้อที่เขา

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านที่มีศัตรูและได้รับความเดือดร้อนมานานจะจัดการกับพวกเขาพอหอมปากหอมคอโดยได้รับความร่วมมือจากบริวารที่ฉลาดๆ ด้วยวิธีแนบเนียนที่ศัตรูนึกไม่ถึง ถ้าขอรับทุนการศึกษาก็จะได้ แต่เวลาไปขอทุนอะไรก็ตามอย่าทำตัวให้หรูหราฟู่ฟ่านัก ผู้ใหญ่ที่พิจารณาเรื่องของท่านจะหมั่นไส้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะมีน้ำเลี้ยงหัวใจให้สดชื่นใสสะอาด หน้าตาผิวพรรณเปล่งปลั่ง อารมณ์ดี ไม่มีเหตุการณ์ใดๆ มาทำให้หวั่นไหวได้ง่ายๆ จะมีความคิดริเริ่มที่จะสร้างโครงการใหม่ๆ ขึ้นมาหรืออาจจะต้องเปลี่ยนงานเก่าไปด้วยก็ได้ ไม่ว่าจะทำอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนมิได้ขาด

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะหงุดหงิดในชีวิตประจำวัน จะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาด หรือต่ำกว่าที่ควรจะเป็นมาก ทำให้ตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าผิดพลาดหรือต่ำกว่าที่เป็นจริงไปมาก ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรประเภทซื้อถูกขายแพงแล้วยิ่งไม่สะดวก อย่างไรก็ตาม ผลงานที่ท่านทำลุล่วงไปแล้ว จะกลับกลายเป็นลาภผลดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้เรื่องงานและเรื่องความรักจะเคลื่อนไหวไปในทางที่ดีขึ้นจะได้เงินมากจากงาน ถึงกระนั้นก็ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีนัก ท่านจะเกียจคร้านไม่ค่อยกระตือรือล้น ไม่ค่อยห่วงอนาคตเหมือนแต่ก่อนอาจเฉื่อยชาหรือเลือดลมไม่ค่อยดี กับผู้ใหญ่ไม่ค่อยเอื้ออาทรต่อกันนัก บางคนอาจมีอุปสรรคต่อความเจริญก้าวหน้าของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะอ่อนเพลีย หรือมีโอกาสป่วยได้ง่าย แม้ไม่เจ็บป่วย ท่านก็ไม่ค่อยกระตือรือร้นเท่าที่ควร จิตใจไม่ค่อยแจ่มใสมักโกรธกับคนที่อยู่ใกล้ตัวได้ง่าย จะเบียดเบียนผู้ที่อ่อนด้อยกว่าในด้านปฏิภาณและธนสารสมบัติ มีลาภค่อนข้างใหญ่ หรือได้ทรัพย์สินเงินทองอย่างคาดไม่ถึงด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านละสงสัยเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย เพื่อนฝูงผู้ร่วมงานไม่ค่อยปรองดองกัน ธุรกิจการค้าหลังจากที่ทำท่าจะเสียประโยชน์หรือไม่ไปทางไหนมาพอสมควร ท่านจะมีความหวังได้มากขึ้น เรื่องภายในครอบครัวจะรู้สึกร้อนๆ คนรักหรือคู่ครองจะจากกันหรืออาจห่างเหินกันไปชั่วคราว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image