จับอดีตนักแสดงหนังเรื่องดัง ชีวิตตกอับขโมยของในตลาดนัด ถูกจับอ้างเป็นบ้า

อดีตดาราตัวประกอบภาพยนตร์ฉกกระเป๋าร้านกิ๊ฟช๊อฟถูกจับอ้างเป็นบ้า

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ต.ท.ศิริวุฒิ พัดวิจิตร สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจาก น.ส.วนิดา แสงมณี อายุ 29 ปี แม่ค้าของสินค้ากิ๊ฟช๊อฟในตลาดนัดวันพุธ เทศบาลเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าได้จับกุมตัวคนร้ายมาลักกระเป๋าสตางค์ที่วางขายหน้าร้าน จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกำลังตำรวจพบคนร้ายคือ น.ส.มนัสนันท์ ปานดี อดีตดาราสาวตัวประกอบภาพยนตร์ แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า และ โกยเถอะโยม จึงได้ตรวจค้นภายในกระเป๋าเป้ สีเหลือง พบของกลางกระเป๋าสตางค์ 1 ใบ นอกจากนี้ยังมีครีมบำรุงผิว 2 กระปุก กระเป๋าสตางค์แฟชั่นสีเงิน 1 ใบ จึงได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ศรีราชา ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.มนัสนันท์ได้ทำทีมาเดินเลือกซื้อสินค้า หลังจากนั้นได้เอาเสื้อคลุมวางบนแผนสินค้า และได้หยิบกระเป๋าสตางค์ไป 1 ใบ นางวนิดาเกิดความสงสัยจึงได้ทำการตรวจตราสินค้าพบว่ากระเป๋าสตางค์หายไป จึงตะโกนบอกให้เพื่อนที่ค้าขายในตลาดนัดช่วยกันจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้

น.ส.วนิดากล่าวว่า น.ส.มนัสนันท์ได้ก่อเหตุลักทรัพย์สินเป็นประจำตามร้านค้าต่างๆ แต่ผู้เสียหายไม่เอาเรื่อง จึงได้ก่อเหตุลักษณะนี้เรื่องมา จนกระทั่งมากระเป๋าสตางค์ของตน จึงจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

จากการสอบสวน น.ส.มนัสนันท์ ปรากฏว่าได้ให้การวกวนไปมา และพยายามเรียกร้องอย่าเอาเรื่อง และอ้างว่าเป็นบ้า มีบัตรคนบ้า แต่พอตำรวจบอกให้นำบัตรมาแสดง ก็อ้างว่าอยู่ที่โรงพยาบาล ตำรวจได้พยายามติดตามญาติสนิท ปรากฏว่าไม่มีใครยอมรับเป็นญาติด้วย แม้กระทั่งติดต่อไปยังบิดาของ น.ส.มนัสนันท์ ยังได้รับคำตอบว่าเลี้ยงหลานอยู่ ไม่ยอมมาดูลูกสาวที่ถูกควบคุมตัวไว้ที่ สภ.ศรีราชา นอกจากนี้ยังพบว่า น.ส.มนัสนันท์ เคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้ง เมื่อไม่มีใครรับเป็นญาติ ประกอบกับผู้เสียหายไม่ยอมความ ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว น.ส.มนัสนันท์ไว้ดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image