ฟาดแข้งฟุตบอลกระชับมิตรเสื้อหลากสี เสมอ1-1 (ภาพชุด)

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติเทศบาลนครนนทบุรี จ.นนทบุรี ได้มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลมิตรภาพเพื่อสันติสุข สถาบันพระปกเกล้าขึ้น ระหว่างรุ่นที่ 4 ส 6 กับรุ่น 4 ส 7 โดยมี พลเอก เอกชัย ศรีวิลาศ ผู้อำนวยการสำนักสันติวิธีและธรรมาภิบาล สถาบันพระปกเกล้า เป็นประธานในการแข่งขัน มีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นการกระชับมิตรภาพและมีความสามัคคี ปรองดอง เสริมสร้าง สังคม สันติสุข หรือ 4 ส สถาบันพระปกเกล้า พร้อมละลายพฤติการณ์ของเสื้อหลากสี ให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเพื่อประเทศไทย

บรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น สำหรับผู้เข้าร่วมแข่งบอลกระชับมิตรในครั้งนี้ ทีม 4 ส 6 นำโดย หนูหริ่ง สมบัติ บุญงามอนงค์ แกนนอนวันอาทิตย์สีแดง, นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไท แกนนำ นปช., นายศิริชัย ไม้งาม อดีตแกนนำพันธมิตร ส่วนทีม 4 ส 7 อาทิ นายฉลาด ขามช่วง อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย, นายวีระ สมความคิด, นายหาญศักดิ์ เบญจศรีพิทักษ์ แกนนำ นปช., นายพายัพ ปั้นเกตุ แกนนำ นปช. ทั้งนี้เตะกันด้วยผลเสมอ 1-1

พล.อ.เอกชัยกล่าวว่า ทั้งหมดสามารถอยู่ร่วมกันได้ ไม่ใช่จะต้องโจมตีหรือด่าให้ร้ายกัน วันนี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นกัน แล้วการมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นการเชื่อมสัมพันธ์ข้ามรุ่นกันในรุ่น 1-5 ต่อไป

บอลหลากสี

Advertisement

บอลหลากสี

บอลหลากสี

บอลหลากสี

Advertisement

บอลหลากสี-

บอลหลากสี

บอลหลากสี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image