‘น้ำชา’ เปิดใจ เผย ‘ปันปัน’ ขอโทษแล้ว แต่ยังยากจะจบ ขอนัดเจอตัว เหตุเรื่องบานปลาย!!

ภาพจากไอจี @namcha_tea

หลังจากดราม่า #เสียงสูง ระหว่าง ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ กับ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ บานปลาย ทั้งที่ปันปันออกมายอมรับผิด และเตรียมขอโทษถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่เหล่ากองเชียร์ก็ยังขุดคุ้ยตั้งข้อสังเกต มีการแบ่งฝักฝ่าย โดยมีทั้ง #ทีมปันปัน #ทีมน้ำชา แล้วไปคอมเมนต์ด่าในไอจีของฝั่งตรงข้ามอย่างเมามัน จนน้ำชาต้องออกมาโพสต์ไอจีวอนให้คนที่เข้ามาด่าหยุดการกระทำ และใช้สติ เพราะตอนนี้เรื่องราวเลยเถิดเกินความจริงไปมาก

ล่าสุดวันนี้ (30 กรกฎาคม) น้ำชาได้ให้สัมภาษณ์ “มติชนออนไลน์” ว่าปันปันได้โทรศัพท์มาขอโทษแล้ว อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้นยังไม่จบ แถมกลับบานปลายขึ้นไปอีก ณ ตอนนี้แค่คำพูดทางโทรศัพท์จึงไม่พอ ซึ่งก็ได้บอกปันปันไปแล้วว่าให้มาคุยกันต่อหน้า

“ปัญหาที่เขาสร้างให้เป็นปัญหาที่ยิ่งแย่ไปเรื่อยๆ”

“คำขอโทษมันง่ายมากจากปากเด็กที่ทำเรื่องขนาดนี้ ใช่ ชาบอกชาให้อภัย แต่อยู่ๆ โทรมาแค่พูดคำว่าขอโทษแล้วทุกอย่างจะหาย ทุกอย่างมันจะจบ คงไม่ใช่ ชาจะโอเคถ้าทุกอย่างมันจะจบไปด้วยกับคำขอโทษของเขา เดี๋ยวถ้าเจอกัน คุยกันต่อหน้า พูดอย่างจริงใจดีกว่าไหม โทรศัพท์มันก็แค่เสียง แต่เขาก็ยังไม่ได้นัดแนะอะไรมา” น้ำชาบอก

Advertisement

น้ำชายังบอกด้วยว่า  สิ่งที่ “ไม่จบ” ที่พูดถึงคือประเด็นต่างๆ นานาที่มีการขุดคุ้ยขึ้นมา ซึ่งบางเรื่องไม่เป็นความจริง

“แล้วชาพูดได้เลยว่าชาไม่พูดปด ชามีศีลธรรมพอที่จะพูดความจริงทุกๆ ประเด็น อันไหนที่ทำ ชาไม่ปฏิเสธ อันไหนที่ชาบอกว่าไม่ได้ทำ ก็โปรดเชื่อด้วย”

อย่างไรก็ดี น้ำชายืนยันว่ายังไม่คิดจะดำเนินการอะไรกับคนที่ปล่อยข่าว รวมถึงคนที่มาแสดงความเห็นรุนแรง

“คือตอนนี้คนที่ไม่มีอะไรจะเสียก็ทำอะไรก็ได้จากคีย์บอร์ด นั่งอยู่รู้สึกเบื่อๆ ก็ใส่ไข่อะไรไป คนพวกนี้จิตใจค่อนข้างมีปัญหา มีเจตนาไม่ดีกับคนอื่น ซึ่งอันนี้ชาห้ามไม่ได้ สิ่งที่ชาทำได้คือถ้ามีคำถามอะไรมา มีประเด็นอะไรมา ชาก็จะพูดไปตามตรง แก้ความสงสัย ค่อยๆ แก้ปมไป”

กับตัวปันปันเองน้ำชาว่าก็ไม่ได้คิดจะดำเนินการใดๆ

“ไม่น่าจะ ถ้าตัวน้องไม่ได้สร้างปัญหาอะไรเพิ่มขึ้นให้ชาอีก คือทำให้ชาจบกับเรื่องนี้จริงๆ วงเล็บจริงๆ ถ้าไม่ได้พูดอะไรใส่ไข่ ชี้ทางให้นักข่าวมีประเด็นอะไรกับชาอีก ชาก็คงไม่ทำอะไร”

ขณะที่ในส่วนความสัมพันธ์ระหว่างกันนั้น น้ำชาบอกว่า เมื่อเวลาผ่านไปเดี๋ยวก็จะดีเอง แต่ของอย่างนี้คงต้องใช้เวลา

“ชาเองตอนนี้ก็เครียด นอนหลับไม่สนิทมา 2 วันแล้ว มันรู้สึกอึดอัดที่คนพูดอะไรไม่ใช่ความจริง คือพูดตรงๆ ก็มีโครงมาจากเรื่องจริง แต่มันเหมือนความจริงคือ 2 แต่สิ่งที่เขาพูดออกมา 8”

“อย่างเรื่องห้องน้ำ มันไม่ใช่ห้องน้ำที่เดโม่ แต่เป็นที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ซึ่งห้องผู้หญิงเต็มมาก ชาก็ปวดมาก แล้วห้องน้ำผู้ชายเปิดอ้าอยู่ตรงหน้า ที่นั่นมีห้องน้ำผู้ชายกับผู้หญิงอย่างละห้อง ชาก็เข้าไป แต่เข้าไปคนเดียว เสร็จแล้วก็ออกมา เจอผู้ชายคนนึงยืนอยู่ข้างหน้าพอดี เขาก็เลยเห็น คนก็ไปใส่ไข่ ซึ่งอันนี้ผิด อันนี้กล้าการันตีว่าไม่ใช่ความจริง และเป็นเรื่องที่อยากแก้มากที่สุด”

กับเรื่องที่เกิดขึ้น น้ำชาบอกว่า พก-ประธานวงศ์ พรประภา แฟนหนุ่มเข้าใจดี และมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ

ขณะที่กับ มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ก็ได้คุยกันแล้ว

“คุยกันว่าตอนนี้เรื่องมันบานปลาย ก็เหมือนเครียดใส่กัน จิตตกกันทั้งคู่” น้ำชากล่าว

ก่อนจะทิ้งท้ายว่า

“หลังจากนี้ถ้ามีประเด็นอะไรออกมาอีก ก็อยากจะบอกว่าให้ฟังจากปากชาพูด อย่าไปฟังจากปากคนอื่นเลย ถ้าชาไม่ได้พูดอะไรอย่าไปคิดก่อน ถ้าไม่มีหลักฐานได้โปรดอย่าใส่อะไรมากไปกว่านี้ เพราะชาก็อึดอึดมาก ค่อนข้างเครียดกับสิ่งที่เกิดขึ้น”

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม namcha_tea

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image