เศร้าใจ บุกรวบพ่อแท้ๆล่วงละเมิดทางเพศ ลูกสาวตั้งแต่9ขวบ

ตร.บุกรวบพ่อหื่นวัย 64 ข่มขืนลูกวัย 13 นาน 4 ปี

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม พ.ต.อ.สมศักดิ์ หฤรักษ์ ผกก.สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เข้าจับกุมนายตะเพียน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี ที่บ้านพักใน จ.สุโขทัย หลังได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ว่าเป็นผู้ต้องหาคดีกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยกระทำต่อผู้สืบสันดาน หรืออยู่ในการปกครองดูแล โดยก่อนหน้านี้นางยุพิน (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี พาตัว ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.พรหมพิราม ว่า ด.ญ.สวยถูกนายตะเพียนพ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเรา

นางยุพินเปิดเผยว่า ทำงานอยู่ในตัวเมืองพิษณุโลก และอยู่กินกับนายตะเพียนมานาน 15 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน คือ ด.ญ.สวย นายตะเพียนทำนาอยู่ที่ จ.สุโขทัย แต่มักจะเทียวมาหาตนกับลูกบ่อยๆ ส่วน ด.ญ.สวยอยู่กับยาย ต่อมาเจ้าหน้าที่ศูนย์เด็กเล็กและครอบครัว จ.พิษณุโลกได้โทรมาสอบถามว่าครอบครัวมีปัญหาอะไรหรือไม่ ตนตอบว่าไม่มี เจ้าหน้าที่จึงเล่าให้ฟังว่าครูที่โรงเรียนประสานมายังศูนย์ บอกว่าเด็กเล่าให้ครูฟังว่าทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากกลับไปอยู่บ้าน เพราะถูกพ่อล่วงละเมิดทางเพศมานานแล้ว ตนจึงเดินทางมาหาลูกสอบถามความจริง ก็ทราบว่าทุกครั้งที่นายตะเพียนมาหา มักจะไปรับลูกกลับจากโรงเรียน แล้วพาไปกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ แล้วข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องบอกใคร ก่อนพาส่งกลับบ้าน ตั้งแต่ลูกอายุแค่ 9 ขวบ ล่าสุดเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นายตะเพียนก็พาลูกไปกระทำชำเราที่ป่าละเมาะ เมื่อทราบเรื่องจากปากลูกแล้วจึงพาเข้าแจ้งความ โดยไม่นึกไม่ฝันว่าเรื่องเลวทรามแบบนี้จะมาเกิดกับลูกของตัวเอง

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนนายตะเพียนได้ให้การปฏิเสธทุกข้อหา เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.พรหมพิรามดำเนินคดีต่อไป

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image