ประมวลภาพ ‘พระราชาคณะ’ หลังเข้ารับพระราชทานพัดยศ 12 ส.ค.

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวได้ประมวลภาพบรรยากาศภายหลังที่พระสงฆ์เข้ารับพระราชทานสัญญาบัตร พัดยศ (กรณีพิเศษ) เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ 7 รอบ เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา อาทิ

ภาพที่ 1 พระเทพสุวรรณโมลี (สอิ้ง สิรินันโท) เจ้าอาวาสวัดวัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์ ในราชทินนามที่พระธรรมพุทธิมงคล

1.วัดป่าเลไลยก์

ภาพที่ 2 พระเทพรัตนากร เจ้าอาวาสวัดพนัญเชิง เจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์ ในราชทินนามที่ พระธรรมรัตนมงคล

Advertisement

2.วัดพนัญเชิง

ภาพที่ 3 พระราชปริยัติสุนทร เจ้าอาวาสวัดเทพลีลา เจ้าคณะเขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์ ในราชทินนามที่ พระเทพรัตนากร

3.วัดเทพลีลา

ภาพที่ 4 พระราชปริยัติเวที เจ้าอาวาสวัดสุวรรณาราม รองเจ้าคณะกรุงเทพมหานคร กรุงเทพฯ ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์ ในราชทินนามที่ พระเทพสุวรรณเมธี

4.วัดสุวรรณาราม

ภาพที่ 5 พระราชปริยัติโมลี เจ้าอาวาสวัดโมลีโลกยาราม กรุงเทพฯ ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์ ในราชทินนามที่ พระเทพปริยัติโมลี

5.วัดโมลี

ภาพที่ 6 พระวิจิตรธรรมาภรณ์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร กรุงเทพฯ ซึ่งได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์ ในราชทินนามที่ พระราชกิจจาภรณ์

6.วัดสระเกศ

ภาพที่ 7 พระสิทธิพัฒนาทร เจ้าอาวาสวัดทรงธรรม จ.สมุทรปราการ ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์ ในราชทินนามที่ พระราชพัฒนสุนทร

7.วัดทรงธรรม

ภาพที่ 8 พระอุดรคณารักษ์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม เจ้าคณะเขตลาดพร้าว-บึงกุ่ม กรุงเทพฯ ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์ ในราชทินนามที่พระราชรัตนสุนทร

8.วัดโพธิ์

ภาพที่ 9 พระครูปลัดสุวัฒนวชิรคุณ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดยานนาวา กรุงเทพฯ ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์ ในราชทินนามที่ พระมงคลวชิรากร

9.วัดยานนาวา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image