ตร.ภาค 7 ตั้งรางวัลนำจับมือบึ้มหัวหิน 2 แสนบาท

วันที่ 13 สิงหาคม 2559 ที่ สภ.หัวหิน พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ.7 พร้อมด้วย พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.ภ.จ.ประจวบฯ พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผกก.สภ.หัวหิน  พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าร่วมการประชุมติดตามความคืบหน้าความไม่สงบภายในพื้นที่อำเภอหัวหินเพื่อติดตามหาเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุความไม่สงบภายในพื้นที่ โดยตั้งจุดตรวจจุดสกัดจุดแรกบริเวณหน้าท่าอากาศยานหัวหิน  จุดที่สองบริเวณหน้าวัดเขาสนามชัย  และจุดที่สามบริเวณทางเข้าวัดห้วยมงคล เพื่อตรวจสอบและป้องกันเหตุความไม่สงบภายในพื้นที่ รวมถึงสายตรวจเดินเท้า และ เจ้าหน้าที่อีโอดี ค่ายนเรศวร นำสุนัขดมกลิ่นหาสิ่งผิดปกติตามสถานที่ที่มีประชาชนจำนวนมาก ล่าสุดพื้นที่ อ.หัวหินมีนักท่องเที่ยวเริ่มเดินทางสัญจรตามปกติ

พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ.7 กล่าวว่าขณะนี้ได้ตั้งชุดทำงานเพื่อตามล่าหามือวางระเบิด หากประชาชนรายใดมีเบาะแสของผู้ที่ต้องสงสัยหรือผู้ที่ก่อเหตุสามารถโทรแจ้ง 191 ได้ทันที หากเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้จะมีเงินรางวัลจำนวน 200,000 บาท

ที่โรงพยาบาลซานเปาโล หัวหิน นางกรรณิการ์  แสงทอง อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพกระทรวงยุติธรรม พร้อมคณะได้เดินทางไปเยี่ยมอาการนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดบริเวณย่านบาร์เบียร์ เขตเทศบาลเมืองหัวหิน พร้อมได้มอบกระเช้าแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมช่วยเหลือเยียวยาอย่างเต็มที่สำหรับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บรวมถึงผู้ที่เสียชีวิตด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image