ไหม้ทาวน์เฮาส์ซ.เพิ่มสิน วอด8หลัง เจ้าของบ้านสุดเศร้าเห็นเพลิงเผาบ้านต่อหน้า

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 16 สิงหาคม ร.ต.ท.คณิตนนท์ ถนอมศรี รองสว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านหลายหลังภายในซอยเพิ่มสิน 4 ถนนเพิ่มสิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม รุดไปพร้อมรถดับเพลิง

image

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง พบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านประมาณ 3 หลังและลุกลามไปอย่างรวดเร็วเจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำดับไฟ แต่ที่เกิดเหตุเป็นซอยแคบรถดับเพลิงขนาดใหญ่ไม่สามารถเข้าถึงได้ต้องใช้วิธีลากสายดับเพลิงเข้าไป ส่วนอาสาสมัครใช้เครื่องปั้มน้ำขนาดเล็กสูบน้ำจากท่อเพื่อดับไฟ จนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ พบบ้านถูกเพลิงไหม้ทั้งหมด 8 หลัง ไม่มีผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บแต่อย่างใด

น.ส.สุมาลี อัศวเผ่าพงศ์ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 444/7-8 ซ.เพิ่มสิน 3 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. กล่าวทั้งน้ำตาว่า เป็นเจ้าของบ้านเลขที่ 448/9 ติดกับบ้านเลขที่ 448/8 ที่เป็นต้นเพลิง ขณะอยู่ในบ้านได้ยินเสียงคนตะโกนว่าไฟไหม้ คิดว่าพูดหยอกล้อกันจึงไม่ได้คิดอะไร แต่เริ่มมีผู้คนวิ่งหนีร้องตะโกนโวยวายตนจึงออกมาดูหน้าบ้านเห็นแสงเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านที่ติดกันจึงรีบคว้าข้าวของสำคัญวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ทั้งนี้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากเพราะบ้านเพิ่งต่อเติมเสร็จได้ไม่มีถึง 1 สัปดาห์

Advertisement

ด้านน.สพ.อินทร์ทยุต พันวงศ์ราช อายุ 40 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 448/8 กล่าวว่า อาศัยอยู่กับภรรยาเพียงสองคน ช่วงเวลาที่เกิดเหตุคนในบ้านออกไปทำงานกันหมด มาทราบว่าบ้านถูกไฟไหม้ก็เพราะเพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปบอก และไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร หลังจากมาตรวจสอบพบว่าบ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง

ร.ต.ท.คณิตนนท์ กล่าวว่า จากสอบปากคำพยานทราบว่ามีคนพบเห็นแสงเพลิงมาจากชั้น 2 ของบ้านเลขที่ 448/8 อย่างไรก็ตามต้องประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เข้าตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image