เผาแล้ว ศพหมอนวดเหยื่อบึ้มหัวหิน แม่ร่ำไห้เสียที่พึ่งสุดท้าย ขอจับคนร้ายโดยเร็ว

เผาแล้ว ศพหมอนวด เหยื่อระเบิดหัวหิน แม่ร้องให้ปิ่มขาดใจหน้าศพ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งจับตัวคนร้าย และช่วยดูแลพ่อแม่ที่แก่ชราด้วย เพราะขาดเสาหลักที่พึ่งสุดท้ายไปแล้ว ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ส่งพวงหรีดแสดงความเสียใจ

วันนี้ (17 ส.ค.59)เมื่อเวลา 14.45น.ที่วัดบ้านตาเตียว ตำบลตาเบา อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ นายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการ จ.สุรินทร์ เป็นประธาน ในพิธีฌาปนกิจศพ น.ส.สกนธัช ดีสุคนธ์ อายุ 38ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 อบ.บุเจก ม.15 ต.ตาเบา อ.ปราสาท ชาวสุรินทร์ ที่ไปประกอบอาชีพหมอนวดแผนโบราณ และเสียชีวิตจากเหตุระเบิดย่านบาร์เบียร์ จอร์นนี่56 ผับแอนด์เรสเตอร์รอง ถนนหลังโรงเรียนเทศบาลหัวหิน เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลด ของครอบครัว ญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านที่มาร่วมงานศพจำนวนมาก

โดยมีพวงหรีดแสดงความเสียใจจากเพื่อนฝูงญาติมิตร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีพวงหรีดแสดงความเสียใจจาก พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย อีกด้วย

นางสกลรัตน์ ดีสุคนธ์ มารดา ของ.น.ส.สกนธัช ดีสุคนธ์ ผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาหน้าโลงศพของลูกสาว ว่า ตนมีลูก 2 คน น.ส.สกนธัช ดีสุคนธ์ผู้ ตายเป็นลูกคนเล็ก มีพ่อชื่อนายไพโรจน์ ดีสุคนธ์ อายุ 70 ปีแล้ว ลูกสาวไปทำงานนวดแผนไทยที่ จ.ประจวบ เพิ่งกลับมาบ้านและกลับไปทำงานได้เพียง 2เดือน ก็เกิดเหตุการณ์ขึ้น ลูกสาวเป็นเสาหลักให้ครอบครัว ตอนนี้ตนยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาเป็นคนที่ดูแลแม่และครอบครัวมาโดยตลอด และเขาชอบทำบุญ เวลาจะไปทำงานก็จะเข้าวัดทำบุญก่อนทุกครั้ง สุดท้ายเขาบอกเขาไม่เป็นอะไร โทรไปครั้งสุดท้ายก็ไม่รับ ตนได้แต่รอๆให้เขาโทรมาหา เพื่ออวยพรในวันแม่ ก็เงียบ ตนจึงอาบน้ำแต่งตัวหวังจะเดินทางไปหาลูก พอดีหลานโทรศัพท์มาบอกว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และช่วยดูแลคนแก่ คนที่เหลืออยู่ เพราะไม่มีใครดูแล เมื่อลูกสาวเสียไปแล้ว เพราะเขาเป็นที่พึ่งสุดท้ายของเรา มารดาผู้ตายกล่าว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image