นิติเวชชี้เหตุตาย’เมียพ.ต.ท.’เลือดออกในสมอง ช้ำใน แม่รับศพเศร้า ลั่นไม่อโหสิลูกเขย

แม่เศร้ารับศพลูกสาวเหยื่อสามี พ.ต.ท. ลั่นไม่อโหสิ หมอชี้เหตุดับช้ำใน เลือดออกในสมอง

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมนางอู๊ด จันทร์สูตร อายุ 71 ปี มารดาของนางธันยนันท์ ภควัฒน์คุณาสิน อายุ 51 ปี ผู้เสียชีวิต เนื่องจากถูก พ.ต.ท.บุญเรือง สาระรัมย์ สว.สส. สภ.เมืองสมุทรสาคร ซึ่งเป็นสามี ทำร้ายอาการสาหัสตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม 2559 และเสียชีวิตในวันที่ 17 สิงหาคม เวลา 18.30 น. รพ.ตำรวจ เพื่อติดต่อขอรับศพนางธันยนันท์ บุตรสาว โดยนางอู๊ดกล่าวว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ยอมอโหสิกรรมใน พ.ต.ท.บุญเรือง และไม่ต้องการติดต่อกันอีก ส่วนหลานอีกสองคน จะรับมาดูแลเลี้ยงเองแม้ร่างกายจะพิการ พร้อมฝากถึง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ความเป็นธรรมกับคดีดังกล่าวด้วย
ขณะที่ พล.ต.ต.นายแพทย์ พรชัย สุธรีคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ กล่าวว่า จากการตรวจสภาพศพโดยละเอียดพบว่าบาดแผลตามร่างกายหายไปบางส่วนเนื่องจากผ่านการรักษามาระยะหนึ่ง แต่สาเหตุหลักที่ทำให้นางธันยนันท์เสียชีวิตมาจากภาวะเลือดออกในเนื้อสมอง เนื่องจากถูกกระทบกระเทือน กระดูกซี่โครงหัก และเลือดออกในช่องปอด จึงทำให้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะนำศพนางธันยนันท์ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดสายไหม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งมูลนิธิปวีณาฯรับเป็นเจ้าภาพตลอดงาน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image