มาสด้าส่ง ‘บีที-50 โปร’ ใหม่ เติมออปชั่นสู้ศึกปิกอัพ

ในช่วงตลาดรถปิกอัพขณะนี้แข่งขันกันดุเดือด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้แนะนำ ปิกอัพ มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ เพิ่มออปชั่น เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2016 (Big Motor Sale 2016) ระหว่างวันที่ 20-28 สิงหาคม 2559 ที่ไบเทค บางนา

ดุดันยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้าดีไซน์เสริมความแข็งแกร่งเป็นความแตกต่างของมาสด้าไม่เหมือนใคร บันไดข้างดีไซน์สปอร์ต ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว มีกล้องมองหลัง พร้อมจอแสดงผลบนกระจกมองหลัง ประตู ฟรีสไตล์ แค็บ (FREESTYLE CAB) เข้า-ออกสะดวกขึ้น

ห้องโดยสารโทนสีดำ ตกแต่งด้วยวัสดุสีเทา เน้นหรูหรา ดีไซน์สไตล์ค็อกพิท (Cockpit Design) พร้อมเบาะนั่งหุ้มหนัง (Leather Seat) ห้องโดยสารด้านหลังกว้างขวาง เบาะนั่งลาดเอียงในองศาให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ช่องเก็บสัมภาระพร้อมฝาปิด

เติมเต็มความบันเทิง ด้วย ดีวีดี แอนด์ เนวิเกชั่น ซิสเต็ม (DVD & NAVIGATION SYSTEM) เครื่องเล่นดีวีดีพร้อมระบบนำทาง จอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ แอนตี้-แกลร์ สกรีน (ANTI-GLARE SCREEN) ลดแสงสะท้อน ช่วยให้ภาพคมชัดมากยิ่งขึ้น

Advertisement

เพิ่มเครื่องเสียงวิทยุ CD & MP3 พร้อมระบบบันทึกซีดีจำลอง เวอร์ช่วล ดิสซ์ส ซีดีซี (VIRTUAL DISCS CDC) บันทึกซีดีได้ 6 แผ่นด้วยกัน ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ แยกอิสระซ้าย-ขวา

โชว์รูม2

มาสด้า บีที-50 โปร มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอลเรลใหม่ ดีไอ-ธันเดอร์ โปร (Di-THUNDER PRO) ขนาด 3.2 ลิตร Di-THUNDER PRO 3.2 i5 มาพร้อมเทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ DOHC แบบ 5 สูบ 20 วาล์ว ขนาด 3.2 ลิตร แรงม้าสูงสุด 200 แรงม้า (147 กิโลวัตต์) ที่ 3,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 470 นิวตัน-เมตร ที่ 1,750-2,500 รอบต่อนาที

Advertisement

และเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร Di-THUNDER PRO 2.2 ทำงานร่วมกับเทอร์โบแปรผันใหม่ (VARIABLE-NOZZLE TURBOCHARGER) และอินเตอร์คูลเลอร์ DOHC แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ให้แรงม้าสูงสุด 150 แรงม้า (110 กิโลวัตต์) ที่ 3,700 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 375 นิวตัน-เมตร ที่ 1,500-2,500 รอบต่อนาที

มีทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มีระบบชิฟต์ออนเดอะฟลาย (SHIFT ON THE FLY) ช่วยเปลี่ยนระบบจากขับเคลื่อน 2 ล้อ เป็น 4 ล้อ ขณะขับขี่โดยไม่ต้องหยุดรถ เฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิป (LIMITED SLIP DIFFERENTIAL) ช่วยป้องกันล้อฟรีขณะติดหล่ม มีตำแหน่งวางอัลเทอเนเตอร์ (ALTERNATOR) สูงกว่าปิกอัพทั่วไป ลุยน้ำได้สูงถึง 80 เซนติเมตร เพิ่มศักยภาพการลุยในเส้นทางออฟโรด

ช่วงล่างด้านหน้าแบบปีกนกคู่ (DOUBLE-WISHBONE) กับคอยล์สปริง นุ่มสบาย และดูดซับแรงสะเทือน เสริมด้วยเหล็กกันโคลงหน้า (STABILIZER BAR) ช่วยเพิ่มเสถียรภาพการทรงตัว ช่วงล่างด้านหลังแบบคานแข็งและชุดแหนบ (LEAF-SPRING) โครงสร้างตัวถังขึ้นรูปจากเหล็กกล้าทนแรงดึงสูง (ULTRA HIGH TENSILE STEEL)

โชว์รูม3

ระบบความปลอดภัยครบครัน อาทิ ระบบป้องกันการลื่นไถล TCS (TRACTION CONTROL SYSTEM) ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ ROM (ROLL-OVER MITIGATION) ระบบควบคุมน้ำหนักบรรทุกแปรผัน LAC (LOAD ADAPTIVE CONTROL) ระบบเพิ่มแรงเบรกฉุกเฉิน EBA (EMERGENCY BRAKE ASSIST) ระบบเบรกอัตโนมัติ BOS (BRAKE OVERRIDE SYSTEM) ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉินกะพริบเมื่อเบรกฉุกเฉิน ESS (EMERGENCY STOP SIGNAL) เข็มขัดนิรภัยแบบดึงรั้งกลับอัตโนมัติ 3 จุด 2 ตำแหน่ง ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง และม่านนิรภัย ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว DSC (DYNAMIC STABILITY CONTROL) ระบบเบรก ABS 4 ล้อ (4W-ABS ANTILOCK BRAKING SYSTEM) ระบบกระจายแรงเบรก EBD (ELECTRONIC BREAK FORCE DISTRIBUTION)

สีภายนอกมีให้เลือก 7 สี ได้แก่ สีน้ำตาล ไททาเนียม แฟลช, สีขาวมุก สโนว์เฟลก, สีขาว คูลไวท์, สีเงินอะลูมินัม เมทัลลิค, สีดำเจ็ท แบล็ก, สีแดง ทรู เรด, สีน้ำเงิน ดีพ คริสตัล บลู

ราคาจำหน่าย รุ่นสแตนดาร์ดแค็บ STD 562,000 บาท รุ่นฟรีสไตล์แค็บ FSC 623,000 บาท รุ่นฟรีสไตล์แค็ป FSC ไฮ-เรเซอร์ (Hi-Racer) 623,000 บาท รุ่นดับเบิ้ลแค็ป DBL 663,000 บาท รุ่นดับเบิ้ลแค็บ DBL Hi-Racer 773,000 บาท รุ่นดับเบิ้ลแค็บ DBL 4×4 3.2 ราคาจำหน่าย 1,030,000 บาท

มาสด้าจัดข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าซื้อรถภายในงาน ได้แก่ บีที-50 โปร เงินดาวน์เริ่มต้น 35,000 บาท มาสด้าดอกเบี้ย 0.99% ฟรีประกันภัยชั้น 1 หรือผ่อนเริ่มต้น 5,500 บาท มาสด้า 3 ดอกเบี้ย 0.99% ฟรีประกันภัย 1 และ มาสด้า แคร์ โปรแกรม 3 ปี CX-3 ดอกเบี้ย 1.99% ฟรีประภัยชั้น 1 CX-5 ดอกเบี้ย 1.99% ฟรีประกันภัยชั้น 1 และ มาสด้า แคร์ โปรแกรม 3 ปี MX-5 ฟรีประกันภัยชั้น 1 และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุด 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image