ครีเอท 3 ลุคใหม่ สไตล์ “H&M”

ก้าวเข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ร่วง ของเทรนด์แฟชั่นฝั่งตะวันตก ก็ได้เวลาที่เหล่าแบรนด์แฟชั่นทั้งหลายจะออกคอลเลคชั่นใหม่มาเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า เช่นเดียวกับแบรนด์ขวัญใจคนทุกเพศทุกวัยอย่าง “H&M”

สำหรับฤดูใบไม้ร่วงนี้ H&M ขอหยิบเอาอิทธิพลพื้นบ้านสไตล์สวีดิชมาเป็นแรงบัลดาลใจของคอลเลคชั่นผู้หญิง แสดงออกผ่านการสร้างซิลูเอท ลายพิมพ์ และการประดับตกแต่ง เช่น เสื้อแบบพื้นบ้าน หรือเดรสยาวผ้าโปร่งพิมพ์ลายแมวป่าสวีดิช และการตัดเย็บที่มีมิติเพื่อสร้างซิลูเอททรงนาฬิกาทราบด้วยช่วงไหล่แบบโอเวอร์ไซซ์ และดีไซน์เน้นเข้ารูปช่วงเอวทั้งเสื้อโค้ท และเสื้อแจ๊กเก็ต เน้นสีดำ แดง ขาว น้ำเงิน ตัดเย็บด้วยผ้าฝ้ายสะดุดตา และผ้ากำมะหยี่ เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่อย่างลงตัว

ข้ามมาที่คอลเลคชั่นผู้ชาย H&Mที่ยังคงเน้นดีไซน์โดดเด่นทันสมัย ที่ไม่พลาดหยิบไอเท็มหลักประจำฤดูกาลที่หลายคนรอคอยอย่าง โค้ท แจ็กเก็ต เสื้อเชิ้ตผ้าไหม เสื้อถักไหมพรม หมวก ผ้าพันคอ และรองเท้าหนังประดับส้น พิเศษกับโค้ทผ้าวูลรีไซเคิลเนื้อนุ่มที่ทำให้เสื้อผ้าสำหรับบุรุษนี้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยแต่ละไอเท็มออกแบบเพิ่มความสบายในการสวมใส่เป็นพิเศษ อาทิ ผ้าลูกฟูกที่นำมาตัดเย็นสไตล์ยูทิลิทาเรียน เสื้อบอมเบอร์แจ็กเก็ต เสื้อกั๊กผ้าไนลอนผูกเอวเน้นสีสันอย่างสีเขียวทหาร สีน้ำตาล สีกรมท่า เทา และอ๊อฟแบล็กเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมือง

ปิดท้ายด้วยคอลเลคชั่นเด็กที่ นำเอาโลกแห่งจินตนาการและแฟชั่นมาหลอมรวมกันเป็นคอลเลคชั่นแรกของ H&M studio kids ด้วยแรงบันดาลใจจากนิทานเรื่อง อลิซ อิน วันเดอร์แลนด์ และนิทานสวีเดนของจอห์น เบาเวอร์ มารวมกันเป็นคอลเลคชั่นใหม่ โดยมีเสื้อเชิ้ตเป็นเครื่องแต่งกายชิ้นหลัก ก่อนจะเพิ่มความโดดเด่นด้วยการประดับสม็อกหรือแขนเสื้อพองฟูแบบพอนโช และชุดกระโปรงที่มีความสนุกสนานอย่างลายกุหลาบฟูฟ่อง หรือเดรสยาวสีขาวตกแต่งด้วยลูกไม้ด้านหน้าและขอบกระโปรง เน้นความสดใส

Advertisement

Runway03

Runway06

Runway08

Advertisement

Runway30

Runway37

H&M Studio AW16 - Men - look book - high res (3)

H&M Studio AW16 - Men - look book - high res (7)

H&M Studio AW16 - Men - look book - high res (14)

Hm_Studio_Kids_BTS (34)

Hm_Studio_Kids_BTS (36)

Hm_Studio_Kids_BTS (2)

Hm_Studio_Kids_BTS (22)

Hm_Studio_Kids_BTS (25)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image