รวบหนุ่มนามสกุลดังเมืองตรัง ญาตินักการเมืองท้องถิ่น เครือข่ายค้ายาเสพติด

รวบหนุ่มนามสกุลดังเมืองตรัง ญาตินักการเมืองท้องถิ่น เครือข่ายค้ายาเสพติด โดยมีการค้าขายยาเสพติดแบบเครือข่าย มีทั้งผู้เสพและผู้ค้า ผู้ขาย

เมื่อเวลา 15 .00 น. วันที่ 24 สิงหาคม 2559 ที่สถานีตำรวจภูธรตำบลหนองตรุด อ.เมืองตรัง นำโดย ร.ต.อ.อัทธิ์ ไพสาลี รองสารวัตรสอบสวน พ.ต.ท.สมยศ สมบัติมาก สว.สภ.หนองตรุด หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรตำบลหนองตรุด พร้อมเจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดตรัง ได้นำตัวผู้ต้องหา ตรวจสารเสพติด และยึดของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 22,000 เม็ด น้ำต้มพืชกระท่อม อาวุธปืนออโตเมติก ขนาด 9 มม.พร้อมเครื่องกระสุน จำนวน 6 รายการ และเพื่อขยายผลขบวนการค้ายาเสพติดจากภาคเหนือสู่จังหวัดตรัง

จากการปฎิบัติตรวจค้นครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต.หนองตรุด ได้ตรวจค้นตามหมายค้นที่ 471/59 บ้านหลังหนึ่ง ที่ ม.1 ต.นาโต๊ะหมิง อ.เมืองตรัง สามารถจับกุมผู้ต้องหา 1 คน คือนายวรวิทย์ หรือ อา เมฆประสิทธิ์ ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 น้ำต้มพืชกระท่อมไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ได้ตรวจค้นบ้านแห่งหนึ่ง ม.1 ต.นาโต๊ะหมิง อ.เมืองตรัง สามารถจับกุมผู้ต้องหา 2 คน คือ นายอิทธิฤทธิ์ หรือ เดียว จงภักดี นายอภิสิทธิ์ หรือ อาร์ม เมฆประสิทธิ์ ข้อหา ร่วมกันมีและผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 5 น้าต้มพืชกระท่อมไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ต่อมาได้ตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ที่ หมู่ที่ 3 ต.หนองตรุด อ.เมืองตรัง คือ นายสมคิด หรือ ติ๊ก เฮ้งฉ้วน ตรวจค้นพบอาวุธปืนออโตเมติก ขนาด 9 มม.พร้อมเครื่องกระสุน จับกุมข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

Advertisement

ตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 4 ต.หนองตรุด อ.เมืองตรัง คือนายศักดา อินคำ ผลการตรวจจับกุมตามหมายศาลจังหวัดตรังที่ จ.382/2558 ข้อหาผลิตและมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 พืชกระท่อม ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และนอกจากนั้นยังได้ตรวจค้น บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 3 ต.หนองตรุด อ.เมืองตรัง คือนายศราพงศ์ หรือ บั๊ค ทองย้อย ซึ่งผลการตรวจค้น พบของกลางยาบ้า จำนวน 72 เม็ด จับกุมข้อหามียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

และต่อมาได้ขยายผลเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง บริเวณ ถ.ห้วยยอด ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ตรวจค้นบ้านนายพงษ์ศักดิ์ จงสกุล ผลการตรวจค้นพบของกลางยาบ้า จำนวน 22,000 เม็ด จับกุมข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จากการตรวจค้นผู้ต้องหาได้นำยาบ้าจำนวน 22,000 เม็ด ห่อบรรจุไว้ถึง 4 ชั้น ห่อกระดาษฟอย ห่อกระดาษ สวมถุงพลาสติก ก่อนจะบรรจุใส่กระเป๋าสะพายซึ่งเป็นของผู้หญิง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ทำการตรวจเก็บลายมือเพื่อใช้ในการประกอบหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image