‘โพสิทีฟ’เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ แหล่งรวมสาระและผลิตภัณฑ์ความงามสไตล์ญี่ปุ่น

“โพสิทีฟ” เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากประเทศญี่ปุ่น หันมารุกตลาดอีคอมเมิร์ซด้วยการปรับเนื้อหาและเพิ่มช่องทางในการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ใหม่ www.positifthailand.com เพิ่มความสะดวกสบายและตอบสนองความต้องการให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่หันมาเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ตลอดจนการใช้สื่ออินเตอร์เน็ตในการเป็นแหล่งฐานข้อมูลก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า

ปรีญาณี กองบุญมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคบีเอ็ม กู๊ดวิล จำกัด ในฐานผู้มีบทบาทสำคัญในการนำทัพแบรนด์ “โพสิทีฟ” ให้ประสบความสำเร็จ เปิดเผยว่า เว็บไซต์ www.positifthailand.com ได้สร้างจุดเด่นของเว็บไซต์ที่ต้องการให้มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นที่พร้อมรองรับการเข้าถึงของกลุ่มผู้บริโภคที่มีหลากหลายได้อย่างทั่วถึง ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์ในปัจจุบัน

เว็บไซต์นี้ โพสิทีฟ ตั้งใจให้เป็นแหล่งรวมเรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพ และความงามในสไตล์ญี่ปุ่น รวมถึงผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่ให้ทุกคนได้สัมผัสในราคาที่เข้าถึงได้ ด้วยนวัตกรรมความงามจากญี่ปุ่น พร้อมเป็นแหล่งคอมมูนิตี้สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเปิดรับข้อมูลจากเว็บไซต์แห่งนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงสาระความรู้ และยังเป็นการเพิ่มช่องทางในการค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์ โดยมีการพัฒนาเนื้อหาบนเว็บไซต์ให้ทันสมัยตอบรับกระแสนิยมของคนรักสุขภาพ

“นอกจากนี้ยังมีการให้คำปรึกษาผ่าน ไลฟ์ แชท ที่สามารถส่งข้อความเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ รวมถึงเรื่องราวที่เกี่ยวกับสุขภาพและความงาม ผ่านการแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเพิ่มความสะดวกในการสั่งซื้อสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมงจากทุกที่ทั่วประเทศ และด้วยมาตรฐานการบริการแบบมืออาชีพ ลูกค้าจึงสามารถตรวจสอบรายการจัดส่งสินค้าได้ด้วยตัวเองบนเว็บไซต์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า”

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image