รถพ่วงชนนักร้องวงZHEEZดับแล้วหนี วงจรปิดมืดมน เพื่อนตั้งกระทู้ขอกล้องหน้ารถ

จากกรณีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ตั้งกระทู้ขอความช่วยเหลือจากผู้ติดกล้องหน้ารถหรือที่เห็นเหตุการณ์ “ณูณ”หรือนาย รณวิชช์ งามพัฒนพงศ์ชัย” อายุ31 ปี อดีตนักร้องและมือกีตาร์วง ZHEEZ ค่ายแกรมมี่ ถูกรถพ่วงชนเสียชีวิตบนสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงยานนาวา เขตสาทร เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุคนขับรถพ่วงไม่ได้จอดลงมาดูเหตุการณ์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่ากล้องของ กทม. มองไม่เห็นเหตุการณ์ ทั้งนี้ หากใครมีภาพจากกล้องหน้ารถให้ช่วยติดต่อญาติได้ที่ หมายเลข 098-919-9362 เป็นเบอร์ภรรยาผู้เสียชีวิต 090-938-8550 เบอร์น้องชายผู้เสียชีวิต

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวสอบถามข้อเท็จจริงจาก ร.ต.อ.อรรถพล ขุนนุช รอง สว.(สอบสวน) สน.ยานนาวา เจ้าของคดี ทราบว่า ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 18 สิงหาคม จึงเดินทางไปตรวจสอบพบศพนายรณวิชช์ นอนอยู่ในช่องทางด้านซ้ายสุด ตรวจสอบตามร่างกายพบศีรษะแตก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวสป้า สีเทา ทะเบียน รลน 66กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ สภาพบังโคลนหน้าหัก ไฟหน้าหลุด หน้าปัดเลขไมล์พังยับเยิน

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์เป็นเพื่อนผู้เสียชีวิตที่ขี่รถตามหลังกันมา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกำลังขี่รถอยู่บนช่องทางซ้ายสุด ตามหลังรถพ่วงไม่ทราบทะเบียน จากนั้นพยายามจะเปลี่ยนเข้ามาช่องกลาง แต่ปรากฏว่าหักไม่พ้น ทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถพ่วงอย่างจัง จนทำให้ผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ร.ต.อ.อรรถพล กล่าวว่า หลังเกิดเหตุมีพยานที่เห็นเหตุการณ์นำทะเบียนรถพ่วงคันที่ขับอยู่ด้านหน้ารถของผู้เสียชีวตมาให้ จากการตรวจสอบพบว่า ทะเบียนหัวลากกับท้ายพ่วงนั้น เป็นของคนละบริษัทกัน จึงได้ออกหมายเรียกเจ้าของรถหัวลากกับท้ายพ่วงมาสอบปากคำว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุนั้น ยังไม่มีตัวใดหันมายังจุดดังกล่าว โดยจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงว่าจะมีกล้องตัวใดบันทึกภาพไว้ได้หรือไม่ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image