ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันพุ่งชนป้อมจราจร-ร.ต.ต.กระโจนหนีรอดตายหวุดหวิด

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม พ.ต.ท.หญิง ศิริรัตน์ ไชยโย รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมันเฉี่ยวชนศูนย์ควบคุมการจราจรของ สภ.สวรรคโลก บริเวณสี่แยกไฟแดงทางเข้าโรงพยาบาลสวรรคโลก จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกน้ำมันของสหกรณ์การเกษตรสวรรคโลก จำกัด ทะเบียน 70-1327 สุโขทัย พุ่งเข้าไปชนกับป้อมจราจรจนพังเสียหาย ส่วนคนขับคือ นายสมหวัง หลอมทอง อายุ 40 ปี ชาว ต.คลองยาง อ.สวรรคโลก ถูกพวงมาลัยกระแทกมีอาการวิงเวียนศีรษะ เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

ร.ต.ต.ณรงค์ หนูเกตุ อายุ 54 ปี เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในป้อมจราจร และเห็นรถบรรทุกน้ำมันคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งเข้ามาเฉี่ยวชนที่หน้าป้อมฯ ซึ่งห่างตนไปแค่ 1 เมตร เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก โชคดีกระโดดหลบหนีได้ทัน ตอนนั้นนึกถึงแต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้ชีวิตปลอดภัย

เบื้องต้นสอบสวนนายสมหวังให้การว่า รถบรรทุกที่ขับมานั้นไม่มีน้ำมันบรรจุอยู่ในถัง และกำลังจะขับรถไปซ่อมระบบไฟที่อู่ แต่พอขับมาถึงที่เกิดเหตุได้ก้มลงไปหยิบโทรศัพท์มือถือ ทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนกับป้อมจราจร โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้

201608261847533-20021028190335

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image