เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้การงานจะผันเข้ามาได้บ้างเล็กน้อย การเงินก้อนใหญ่ยังไม่มีเข้ามา การติดต่อต่างประเทศยังพอก้าวหน้าขึ้นมาบ้าง จะได้รับข่าวสารที่เป็นประโยชน์ ไม่ควรรื้อฟื้น ซ่อมแซมบ้านพักหรือที่ทำงานในวันนี้ ท่านจะใช้เงินงบประมาณบานปลายก็ได้ เรื่องสุขภาพยังเป็นปัญหาและมีส่วนสำคัญที่ทำให้ท่านรู้สึกหวั่นไหว

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้การเงินจะเข้ามา แต่ก็เป็นผลประโยชน์ที่เข้ามาอย่างร้อนๆ เมื่อเข้ามาแล้วก็ต้องมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายออกไปทันที ไม่ค่อยมีเหลือเก็บ งานพอทำเงินได้บ้าง สุขภาพจะเริ่มมั่นใจได้มากขึ้น ท่านจะรู้สึกสบายใจทั้งความคิดและการกระทำ หากกำลังเรียนหรือทำงานเกี่ยวกับการค้นคว้าทดลองจะได้รับความสำเร็จด้วยดี

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้งานค่อนข้างหนักหรือมีปัญหาให้อารมณ์เสียได้ง่าย บางทีก็เป็นเรื่องสืบเนื่องจากปัญหาการขาดแคลนเงินทุนตลอดจนวัตถุดิบที่สำคัญและจำเป็นในงาน สุขภาพจะอยู่ในเกณฑ์ดีพอใช้ เรื่องเครดิตอาจจะได้รับความกระทบกระเทือนอยู่บ้าง หุ้นส่วนและคู่สัญญาจะปรองดองกันดี ธุรกิจการค้าจะดำเนินต่อไปได้เรื่อยๆ มีโอกาสได้พบเจอเพศตรงข้ามมากหน้าหลายตา

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

Advertisement

วันนี้งานยังคงหนัก ท่านก็จะขยันทำงานมากขึ้น อาจมีปัญหาในงานให้แก้ไขอย่างฉับพลันทันด่วน ท่านจะรู้สึกตัวได้ดีกว่าอารมณ์ค่อนข้างฉุนเฉียวง่าย สุขภาพอยู่ในเกณฑ์แข็งแรงดี แต่คงต้องระวังเรื่องตื่นเต้นหวาดเสียวเอาไว้ให้ดีด้วย มีสิทธิได้ท่องเที่ยวเดินทางไกลโดยที่ได้เตรียมการไว้เรียบร้อยแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านมีพันธกรณีที่ต้องแก้ไขให้เหมาะ แต่ถ้ายังนึกอะไรไม่ออกก็ควรอยู่ในความสงบ การเงินยังฝืดอยู่แล้วก็คงจะรุนแรงยิ่งขึ้น โอกาสจะพบกับคนพาลหรือศัตรูทั้งเก่าและใหม่ อาจรอกินโต๊ะคุณอยู่ งานที่ทำก็ต้องระวังตัวเอาไว้ด้วย วันนี้คนที่ออกนอกบ้านในยามวิกาลจะมีภัย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะจ่ายทรัพย์มากด้วยความเต็มใจและได้รับความสุขมากจากญาติมิตร การเงินไม่ค่อยพอใช้ จะมีโชคดีจากเพศตรงข้ามทั้งเรื่องงานและเรื่องเงินเป็นสำคัญ คู่ครองมีแต่เสียเงินแต่ตัวท่านกลับไม่ได้รับความกระทบกระเทือนใดๆ บริวารจะนำลาภมาให้หรือกระทำการที่เป็นประโยชน์แก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านไม่ค่อยสนใจความเปลี่ยนแปลงของชีวิตประจำวันกิจการงานและสิ่งแวดล้อมซึ่งอาจเป็นสัญญาณให้ท่านทราบว่าในวันพรุ่งนี้น่าจะมีอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นแก่ท่าน อาจเป็นการลงหลักปักฐานที่มั่นคงกว่าเก่าก็เป็นได้ มีเกณฑ์เดินทางไกล ซึ่งท่านจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมเสียตั้งแต่วันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะใช้ชีวิตส่วนตัวและทำงานอย่างใจเย็น แต่คงมีข้อผิดพลาดอย่างน่าประหลาดใจ เพียงแต่ผู้ใหญ่ไม่เอาเรื่อง ผู้น้อยหรือผู้ที่อยู่ในระดับเดียวกันย่อมไม่กล้ามีปฏิกิริยา มีเกณฑ์จะได้ลาภจากผู้สูงอายุ ได้สิ่งของเครื่องใช้ที่เป็นงานศิลปะหัตถกรรม ถ้ายังไม่มีรายได้ประจำจะมีในวันนี้ ถ้าว่างงานจะได้งานทำชนิดทำครึ่งวัน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะโกรธเคืองแตกหักกับผู้ร่วมงาน หรือเพื่อนที่คบกันมานานๆ ตัวท่านก็เป็นต้นเหตุให้คนอื่นเขาวิวาทกัน หมู่นี้มีสิ่งจูงใจให้ท่านทำผิดกฎกติกามารยาทของสังคมหรือครอบครัวได้ง่ายๆ ท่านเองก็ชอบการแข่งขัน หรือต่อสู้ ท่านเองก็อาจไปลงเลขสักยันต์หรือได้เครื่องรางของขลังมาใหม่ๆ จะปากกล้าวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นอย่างไม่ไว้หน้า

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ถ้าท่านทำงานด้านเอกสาร การติดต่อและการเจรจาต่างๆ จะเกิดความสำเร็จได้โดยไม่คาดฝัน เรื่องการเตรียมงานจะรัดกุมดีขึ้น การเจรจากับคู่สัญญาหรือหุ้นส่วนจะกลมกลืนราบรื่น ดวงชะตาจะไม่อาภัพในเรื่องความรักและคู่ครอง เหมาะที่จะแสวงหาลาภลอยจากบุคคลทั่วไปไม่จำกัดเพศหรือวัย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะทำงานสำเร็จด้วยความยากลำบาก แต่ผลตอบแทนที่เกิดขึ้นก็วิเศษพอที่จะช่วยใหปลื้มใจไปได้หลายวัน จะคิดเป็นช่องทางการทำมาหากินหรือกิจการใหม่ที่ท่านสามารถทำได้ดี บางทีก็เป็นเรื่องของบริวารที่ทำมาค้าขึ้นกันเอิกเกริก การเงินค่อนข้างปกติ เพียงแต่มีรายจ่ายพิเศษนิดหน่อยเท่านั้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้จะได้รับผลกระทบจากรายจ่ายในยอดเล็กๆ แต่เมื่อเก็บเอามาคิดทบทวนแล้วอาจทำให้เสียขวัญไปได้ จะมีความกังวลในเรื่องหนี้หรือข้อผูกพันเกี่ยวกับทรัพย์ มีเกณฑ์ที่จะใช้จ่ายเงินค่าซ่อมแซมหรือต้องซื้อหามาใหม่ตามความจำเป็นในชีวิตประจำวัน ถึงอย่างไรก็ไม่ควรปล่อยตัวตามสบายจนไม่ระมัดระวัง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image