เปิดคลังภาพชีวิต “กิมเอ็ง” แจกทุนเด็ก บริจาคการกุศล รับรางวัลจากรัฐ เฉิดฉายงานสังคม

เป็นข่าวโด่งดังไปทั่ว เมื่อตำรวจเข้าควบคุมตัวนางกมนทรรศน์ หรือดวงฤทัย ธนธรณ์โฆษิตจิร หรือแม่ตุ่ม หรือกิมเอ็ง อายุ 62 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาเลขที่ 1563/2559 ลงวันที่ 11 สิงหาคม 2559 ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงและร่วมกันปลอมและใช้เอกสารปลอม ซึ่งเป็นพี่สาวของ นางมณตา หยกรัตนกาญ หรือนางไก่ หรือหญิงไก่ ไปตรวจค้นห้องพักภายในซอยลาดพร้าว 60 จำนวน 3 ห้อง เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เกี่ยวกับพฤติการณ์แอบอ้างสถาบันเบื้องสูง ฉ้อโกงเงินสดกว่า 3 ล้านบาท โดยแอบอ้างกับผู้เสียหายว่าจะนำไปถวายเบื้องสูง และทำเอกสารทางราชการปลอมหลอกผู้เสียหาย ทั้งที่ไม่ได้นำเงินไปถวายแต่อย่างใด โดยตำรวจกองปราบฯสามารถจับกุมตัวนางกิมเอ็งได้ที่ จ.นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา

ประวัติชีวิตของหญิงสูงวัยรายนี้ จึงถูกขุดคุ้ยขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งเมื่อย้อนไปสืบค้นจากข่าวตามสื่อต่างๆ พบว่า กิมเอ็ง ในนาม ดร.กมนทรรศน์ ธนธรณ์โฆษิตจิร เป็นบุคคลที่ปรากฏในสื่อมากมาย โดยแต่งกายอย่างเฉิดฉายเข้าร่วมงานสังคมชั้นสูงเป็นประจำ ไม่เพียงเท่านั้น ยังปรากฏนามเป็นผู้บริจาคทรัพย์เมื่อมีการเปิดรับผ่านรายการโทรทัศน์ โดยบริจาคในหลักหมื่นบาท

ทั้งยังปรากฏภาพการมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กชายหญิงจำนวนมาก ออกรายการทางเวปไซต์ยูทูปดอทคอม

นอกจากนี้ ยังเคยได้รับรางวัลนับไม่ถ้วน ส่วนหนึ่งเป็นรางวัลจากภาครัฐ  โดยเมื่อไม่นานมานี้ กิมเอ็ง ยังได้รับรางวัลซึ่งมอบให้ผู้ที่กระทำ “ความดี” มีดารา นักแสดง และคนในแวดวงสังคมได้รับรางวัลในปีเดียวกันหลายราย ผู้ที่มอบให้ก็เป็นผู้มีชื่อเสียง ยิ่งตอกย้ำความน่าเชื่อให้แก่ “กิมเอ็ง” มากขึ้น

Advertisement

และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของฉากชีวิตกิมเอ็งในภาพผู้กระทำความดีต่อสังคม กระทั่งถูกจับวานนี้ (ภาพส่วนหนึ่งจากคลิปที่เผยแพร่ในเวปไซต์ยูทูปดอทคอม)

กิมเอ็ง01

กิมเอ็ง02

Advertisement

กิมเอ็ง03.jpg

 

กิมเอ็ง10

กิมเอ็ง04

กิมเอ็ง08

 (จากซ้าย) กิมเอ็ง - วันทนีย์ (หญิงไก่)
(จากซ้าย) กิมเอ็ง – วันทนีย์ (หญิงไก่)
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image