‘จิตตนาถ’หน้าเครียดเยี่ยมพ่อ ปัดสัมภาษณ์ บก.เอเอสทีวี เผย 2 บิ๊กสาวเมเนเจอร์ ปรับตัวในคุก เริ่มทำใจได้

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 กันยายน ที่เรือนจำกลางคลองเปรม นายธวัชชัย ชัยวัฒน์ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางคลองเปรม กล่าวว่า ที่มีกระแสข่าวว่านายสนธิ ลิ้มทองกุล เส้นเลือดในสมองแตก ขณะเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร มายังเรือนจำกลางคลองเปรม เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.10 น.นั้น เป็นเพียงแค่ข่าวลือ นายสนธิยังคงปกติดี เพราะตั้งเเต่ที่นายสนธิถูกควบคุมตัวมายังเรือนจำกลาง ก็ยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ ส่วนกรณีที่ผู้สื่อข่าวหลายสำนักขอตั้งกล้อง เพื่อบันทึกภาพ บริเวณหน้าทางเข้าเรือนจำ และบริเวณที่นั่งรอของญาติก่อนจะเข้าเยี่ยมนั้น ไม่อนุญาต เนื่องจากไม่ได้มีอะไรพิเศษ ยืนยันว่านายสนธิยังสบายดี ไม่ต้องเป็นห่วง ส่วนการเข้าเยี่ยมขอสงวนสิทธิ์ให้กับครอบครัวและญาติคนสนิทเท่านั้น

14194196_1211354272237800_176400456_n

ด้านนายตุลย์ สิริกุลพิพัฒน์ บรรณาธิการอาวุโสหนังสือพิมพ์ เอเอสทีวีผู้จัดการ เปิดเผยภายหลังเดินทางเข้าเยี่ยม พร้อมพูดคุยกับนางสาวเสาวลักษณ์ ธีรานุจรรยงค์ อดีตผู้บริหารแผนฟื้นฟู บมจ. แมเนเจอร์ฯ และนางสาวยุพิน จัทรนา อดีตกรรมการ บมจ.แมเนเจอร์ ฯ 2 ผู้ต้องขัง ในความผิดฐานกระทำความผิด พ.ร.บ.หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ.2535 ว่า ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยเข้ามาอยู่ในเรือนจำแล้ว ส่วนตัวก็ทำใจได้ และขอบคุณทุกคนที่ยังเป็นห่วง และเดินทางมาเยี่ยม อีกทั้งขณะนี้สุขภาพยังแข็งแรงดีอยู่ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง ส่วนอาหารการกินยังไม่ค่อยคุ้นเคย ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องปรับอยู่แล้ว สำหรับผลคำพิพากษาศาลฎีกาที่ออกมาทั้งคู่ก็น้อมรับคำพิพากษาและพร้อมปฏิบัติตามคำสั่งศาล ไม่คิดหนี ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

14256475_1211354245571136_1637237160_n

Advertisement

ขณะที่นางอัญชัญ จันทรสาขา อายุ 56 ปี แนวร่วมกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กล่าวว่า ตั้งแต่ทราบข่าวว่านายสนธิถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหนคร เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา หลังจากเลิกงาน ตนและเพื่อนๆ เดินทางมาเรือนจำทันที แต่ไม่พบนายสนธิ ภายหลังทราบจากเจ้าหน้าที่ว่านายสนธิถูกย้ายมาควบคุมตัวที่เรือนจำกลางคลองเปรมแล้ว และในวันนี้ตนลางาน เพื่อเดินทางมาให้กำลังใจ เพราะนายสนธิต่อสู้ และเสียสละมานาน สัญญาว่าจะไม่ทิ้ง ASTV ตนเชื่อว่าในวันที่10 กันยายน ที่จะมีคอนเสิร์ต “save news1” บริเวณบ้านเจ้าพระยา คนที่มานั้น จะต้องมีการนัดแนะ และรวมกลุ่มกันมาให้กำลังใจนายสนธิแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าต่อมาเวลา 12.35 น. นายจิตตนาถ ลิ้มทองกุล บุตรชายของนายสนธิ ลิ้มทองกุล เดินทางมาถึงเรือนจำกลางคลองเปรม ด้วยสีหน้าเรียบเฉยค่อนข้างเครียด โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อก่อนจะเดินทางเข้าเยี่ยมบิดาโดยนำของใช้ส่วนตัว และอาหารไปให้บิดาด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image