อธิบดีพินิจฯ ปธ.ประชุมคณะกก. คลี่ปมที่ดินพังงา นัดแรกวางกรอบ ให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

อธิบดีพินิจฯนั่งหัวโต๊ะ ประชุมกรรมการคลี่ปมที่ดินพังงา นัดแรกวางกรอบ ให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 8 กันยายน ที่กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กระทรวงยุติธรรมนายวิศิษฎ์ วิศิษฏ์สรอรรถ อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เป็นประธาน การประชุม คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เกี่ยวกับการเสียชีวิตของนายธวัชชัย อนุกูล ระหว่างการควบคุมของกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ)

ทั้งนี้กรรมการ เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพียง สำหรับกรรมการชุดดังกล่าว ประกอบด้วย นายวิศิษฎ์ วิศิษฏ์สรอรรถ อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เป็นประธานกรรมการ นายวัลลภ นาคบัว ผอ.สำนักงานกิจการยุติธรรม ร.ศ.พล.อ.ต.นพ.วิชาญ เปี้ยวนิ่ม หัวหน้าสาขาวิชานิติเวชศาสตร์ สาขาวิชานิติเวชศาสตร์ ภาควิชาพยาธิวิทยา คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ร.ศ.นพ.วิสูตร ฟองศิริไพบูลย์ คณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช ผศ.นพ.อุดมศักดิ์ หุ้นวิจิตร แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เป็นกรรมการ

และมีนายอุทัย ชาญ นิติกรชำนาญการกระทรวงยุติธรรม เป็นเลขานุการ และ นายพิรุณ เกื้อฉิม นางสาวพร ภัทรา ตันตยานนท์ เป็นผู้ช่วยเลขานุการ

Advertisement

นายวิศิษฏ์ กล่าวก่อนการประชุมว่า การประชุมวันนี้เป็นการประชุมครั้งแรก หลังจากที่กระทรวงยุติธรรมได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการดังกล่าวขึ้นมา โดยจะเป็นการวางกรอบการทำงานว่าจะดำเนินการในทิศทางใด พร้อมทั้งรับฟังความคิดเห็นของกรรมการทุกคน โดยยืนยันว่าคณะกรรมการจะทำงานอย่างตรงไปตรงมาและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image