กระบะขนกระท่อมชนต้นไม้ตาย แต่เมีย-ลูกรอด โวย ตายเพราะถูกจนท.ไล่ยิง

รถขนใบกระท่อมหนีด่าน ชนต้นไม้ข้างทาง คนขับเสียชีวิต ภรรยาและลูกสาววัย2และ3ขวบปลอดภัย ภรรยาให้การถูกเจ้าหน้าที่ไล่ล่าจับกุมและใช้อาวุธปืนยิงใส่

วันที่ 10 ก.ย. รายงานข่าวว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ อีซูซุ ตอนครึ่ง สีดำ หมายเลขทะเบียน บฉ 7155 นราธิวาส เสียหลักลงข้างทางและชนตอไม้ใหญ่ด้านหน้าพังยับเยิน เหตุเกิดบนถนนสายคลองแงะ – วังปริง อ.สะเดา จ.สงขลา ทำให้ นายมอมะซู อาวาเตะ อายุ 28 ปี ชาว จ.ปัตตานี ซึ่งเป็นคนขับเสียชีวิต ส่วนภรรยาและลูกสาววัย 2 ขวบ 3ขวบ ที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บเล็กน้อย

รายงานข่าวว่าตำรวจ สภ.คลองแงะ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในรถพบใบกระท่อมสดซุกซ่อนอยู่จำนวนหนึ่ง พร้อมนำร่างของ นายมอมะซู ส่งไปให้แพทย์ชันสูตรถึงสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง เนื่องจากพบรอยแผลต้องสงสัยที่ศรีษะคล้ายกับถูกยิง

จากการสอบสวนภรรยาให้การว่า ได้ถูกเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานหนึ่งขับรถไล่เพื่อจับกุมและ ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่รถ ทำให้รถเสียหายตกลงข้างทาง

Advertisement

รายงานข่าวว่าก่อนเกิดเหตุได้มีการลักลอบขนใบกระท่อมมาจากชายแดนไทยมาเลเซีย โดยใช้เส้นทางลัดและมาพบกับด่านตรวจของเจ้าหน้าที่หน่วยงานหนึ่ง และพยายามขับหลบหนี กระทั่งมาเสียหลักตกลงข้างทาง ส่วนข้อเท็จจริงจะเป็นไปตามที่ภรรยาผู้ตายให้การหรือไม่นั้น ผู้ที่เกี่ยวข้องมาให้การรวมทั้งผลการชันสูตของแพทย์มายืนยันอีกครั้งหนึ่ง ว่าเสียชีวิตมาจากสาเหตุอะไร

27

28

Advertisement

29

30

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image