ที่มา | มติชนรายวันหน้า 18 |
---|---|
เผยแพร่ |
ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 11 ของ “ดิษยา” ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ จึงขอสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ดึงตัวตนของสาวดิษยาให้ลึกถึงแฟชั่นมากกว่าแค่เสื้อผ้า เปิดตัว ดิษยา บูติกสโตร์ แห่งใหม่ ณ กรูฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ในแบบดิษยา คัลเจอร์ ที่ไม่เพียงแค่เสื้อผ้า แต่ยังรวบรวมไลฟ์สไตล์ทั้งหมดทั่วโลกที่คัดสรรมาว่าเหมาะกับผู้หญิงของดิษยามาไว้ในที่เดียว
สำหรับงานเปิดตัวได้เหล่าเซเลบริตี้คนแฟชั่น อย่าง วรรณพร โปษยานนท์, ทิพนันท์ ศรีเฟื่องฟุ้ง,พิมพิศา-ชนัดดา จิราธิวัฒน์, ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา, จิตติมา วรรธนะสิน, ณัฐพร โทณวณิก, พิมพ์ชนะ เอกชัย และ พิมพ์เลิศ-จารุจิต ใบหยก ร่วมงาน
ออม-ดิษยา เผยว่า หลังจากรีแบรนด์ไปเมื่อปีที่แล้ว คิดว่าแฟชั่นไม่ใช่แค่เสื้อผ้าแต่คือไลฟ์สไตล์ จึงอยากทำอะไรใหม่ๆ ให้ผู้หญิงดิษยาดูลึกขึ้น ที่ผ่านมาได้เสนอคอนเทนต์ทั้งอาหาร เสื้อผ้า ที่เที่ยวแบบดิษยาไปแล้ว ครั้งนี้จึงคิดจะทำอะไรที่ดูใหม่ เลือกสรรไลฟ์สไตล์ทั้งหมดมาไว้ที่เดียว แม้กระทั่งเทียนหอม และจักรยาน เพื่อตอบโจทย์สาวดิษยาให้ครบเครื่อง
จารุจิต ใบหยก เผยว่า ปกติแล้วไม่ใช่คนแต่งตัวหวานมาก หากจะต้องช้อปเสื้อผ้าที่ดูหวาน ลายลูกไม้ ก็จะใส่คู่กับเสื้อยีนส์ และรองเท้าสวยๆ โดดเด่นสักครู่หนึ่ง เพื่อไม่ให้หวานเกินไป
โฉมใหม่ดิษยา