โฉมใหม่ “ดิษยา” สาวครบเครื่อง!

ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 11 ของ “ดิษยา” ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ จึงขอสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ดึงตัวตนของสาวดิษยาให้ลึกถึงแฟชั่นมากกว่าแค่เสื้อผ้า เปิดตัว ดิษยา บูติกสโตร์ แห่งใหม่ ณ กรูฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ในแบบดิษยา คัลเจอร์ ที่ไม่เพียงแค่เสื้อผ้า แต่ยังรวบรวมไลฟ์สไตล์ทั้งหมดทั่วโลกที่คัดสรรมาว่าเหมาะกับผู้หญิงของดิษยามาไว้ในที่เดียว

สำหรับงานเปิดตัวได้เหล่าเซเลบริตี้คนแฟชั่น อย่าง วรรณพร โปษยานนท์, ทิพนันท์ ศรีเฟื่องฟุ้ง,พิมพิศา-ชนัดดา จิราธิวัฒน์, ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา, จิตติมา วรรธนะสิน, ณัฐพร โทณวณิก, พิมพ์ชนะ เอกชัย และ พิมพ์เลิศ-จารุจิต ใบหยก ร่วมงาน

ดิษยา
ดิษยา

ออม-ดิษยา เผยว่า หลังจากรีแบรนด์ไปเมื่อปีที่แล้ว คิดว่าแฟชั่นไม่ใช่แค่เสื้อผ้าแต่คือไลฟ์สไตล์ จึงอยากทำอะไรใหม่ๆ ให้ผู้หญิงดิษยาดูลึกขึ้น ที่ผ่านมาได้เสนอคอนเทนต์ทั้งอาหาร เสื้อผ้า ที่เที่ยวแบบดิษยาไปแล้ว ครั้งนี้จึงคิดจะทำอะไรที่ดูใหม่ เลือกสรรไลฟ์สไตล์ทั้งหมดมาไว้ที่เดียว แม้กระทั่งเทียนหอม และจักรยาน เพื่อตอบโจทย์สาวดิษยาให้ครบเครื่อง

จารุจิต ใบหยก เผยว่า ปกติแล้วไม่ใช่คนแต่งตัวหวานมาก หากจะต้องช้อปเสื้อผ้าที่ดูหวาน ลายลูกไม้ ก็จะใส่คู่กับเสื้อยีนส์ และรองเท้าสวยๆ โดดเด่นสักครู่หนึ่ง เพื่อไม่ให้หวานเกินไป

Advertisement

โฉมใหม่ดิษยา

11. พิมพิศา จิราธิวัฒน์
พิมพิศา จิราธิวัฒน์
18. จารุจิต - พิมพ์เลิศ ใบหยก
จารุจิต – พิมพ์เลิศ ใบหยก
พลอย- ณัฐพร โทณวณิก
พลอย- ณัฐพร โทณวณิก

 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Advertisement

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image