หนุ่มจีนพลาด! มือติด’ส้วม’ทั้งคืนหลังพยายามหยิบมือถือหล่นคอห่าน

เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานเมื่อวันที่ 16 กันยายน ว่าเกิดเหตุหนุ่มจีนในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ต้องเผชิญกับคืนสุดเหม็น หลังพยายามเก็บโทรศัพท์มือถือที่ตกลงไปในส้วมซึมในบ้านของตัวเอง แต่แล้วมือกลับติดอยู่กับคอห่านไม่สามารถเอาออกได้

รายงานระบุว่า เมื่อเวลา 06.40 น. ของวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองฮุยโจวได้รับรายงานมีประชาชนติดอยู่ในห้องน้ำ จึงส่งทีมลงพื้นที่และเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งพบชายเจ้าของบ้านนอนอยู่บนพื้นห้องน้ำโดยมีมือข้างหนึ่งติดอยู่ในคอห่าน

shit_phone22

ชายคนดังกล่าวระบุว่า ตนดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก่อนที่จะเดินเข้าห้องน้ำในเวลาราว 02.00 น. ของวันเดียวกัน ก่อนที่จะพลาดทำโทรศัพท์มือถือตกลงไปในคอห่านและพยายามใช้มือหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแต่มือก็เกิดติดอยู่กับคอห่านไม่สามารถดึงออกได้

Advertisement

รายงานระบุว่า ชายคนดังกล่าวอยู่บ้านคนเดียวทำให้ไม่มีใครได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้ต้องนอนอยู่ในห้องน้ำจนเช้า ก่อนที่จะมีเพื่อนบ้านได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือ
ด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเตือนว่า หากทำโทรศัพท์มือถือหล่นลงไปในคอห่าน อย่าพยายามใช้มือล้วงลงไป เนื่องจากอาจทำให้เหตุการณ์เลวร้ายลงกว่าเดิม

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image