‘แพท ณปภา’ จ่อแถลง 19 ก.ย. นี้ หลังข่าวลือสนั่น ‘ท้องก่อนแต่ง’

กลายเป็นที่ฮือฮา หลังมีข่าวลือทำนองว่า มีนางเอกสาวด่วนวิวาห์เพราะเบนโลแถมยังเร่งปิดกล้องละครจนความแตก นั่นทำให้หลายคนโยงว่าหรือจะเป็นนางเอกสาว แพท – ณปภา ตันตระกูล ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่ม เบนซ์เรซซิ่ง – อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช คุกเข่าขอแต่งงานกลางสนามแข่งรถ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ไปเมื่อวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา

14305467_1297750380249685_3410549101255421931_o-768x511

ซึ่งทางผู้จัดการส่วนตัวของสาวแพทก็ได้เปิดเผยกับ มติชนออนไลน์ ว่าได้ทราบข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ยังไม่มีคำตอบให้ เพราะแพทเองก็ยังไม่สะดวกที่จะตอบ ซึ่งทางช่องก็ยังไม่ได้เรียกตัวแพทเข้าไปคุย แต่ก็อยากให้รอทางช่องแถลงข่าวดีกว่าเนื่องจากแพทเองก็เป็นนักแสดงในสังกัดของช่องโดยตรง หากทำอะไรก็อยากให้ทางผู้ใหญ่รับรู้ด้วย

“อันนี้ยังไม่ขอตอบนะครับ เดี๋ยวรอแถลงอีกที แต่ทางช่องยังไม่ได้เรียกแพทเข้าไปคุย แต่ว่ามีข่าวแบบนี้แพทก็คงอยากจะแถลงทีเดียว ไม่อยากตอบสื่อหลายครั้ง จะได้ไม่ต้องถามหลายรอบ ตัวพี่เองบอกไม่ได้ รอให้น้องเป็นคนบอกดีกว่า”

Advertisement

“ปกติเราไม่ได้ยุ่ง ไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกัน แต่ยังไงให้น้องเป็นคนบอกดีกว่า เพราะเป็นเรื่องน้องเขา เราไม่มีสิทธิไปยุ่งอยู่แล้ว จะแถลงข่าวเร็วๆ นี้ครับ เพราะว่านักข่าวก็โทรมาถามกันเยอะ แต่ว่าเราไม่อยากตอบทีละเจ้า แพทเขาตรงๆ มันไม่มีอะไรปิดบังอยู่แล้วไง เลยไม่รู้สึกว่าต้องอะไรยังไง ก็พูดทีเดียวง่ายกว่า ไม่ต้องมาเป็นประเด็นหลายรอบ ” ผู้จัดการกล่าว

และว่า สำหรับงานละคร ตอนนี้แพทมีถ่ายเรื่อง แก้วกุมภัณฑ์ ซึ่งถ่ายทำมาเกือบ 5 เดือน และกำลังจะปิดกล้องเร็วๆ นี้ ซึ่งไม่เกี่ยวกับกับข่าวลือที่ว่ามีน้องเลยต้องเร่งปิดกล้อง เพราะถึงอย่างไรต้องเร่งปิดกล้องอยู่แล้วเนื่องจากโดยปกติละครเย็นเรื่องนึงใช้เวลาถ่ายทำ 4-5 เดือน แต่เรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำกันนานแล้ว

ล่าสุด มีรายงานว่า แพทจะเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวในวันจันทร์ที่ 19 ก.ย. เวลา 12.00 น. ที่ช่อง 3 มาลีนนท์
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม pat_napapa , benzracing

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image