“บิ๊กติ๊ก”ลั่นถูกกระแสข่าวโจมตี เพราะนามสกุล”จันทร์โอชา” (คลิป)

‘พล.อ.ปรีชา’รับนามสกุล’จันทร์โอชา’จึงถูกโจมตี ยืนยันครอบครัวไม่ได้ทำอะไรไม่ถูกต้อง ให้สืบหาข้อเท็จจริงกัน ยังไม่คิดฟ้องร้องใคร ย้ำไม่เคยเกี่ยวข้องบริษัทรับก่อสร้างของลูกชาย หลังรับงานกองทัพภาคที่3

เมื่อวันที่ 20 กันยายน พล.อ.ปรีชา จันทร์โอชา ปลัดกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีกระเเสข่าวโจมตีพล.อ.ปรีชาและครอบครัวช่วงนี้ ว่า เราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ถูกต้อง เมื่อทำอะไรถูกต้องแล้ว ก็สบายใจเรา ส่วนข่าวโจมตีที่มีกระเเสแรงขึ้นนั้น ก็ให้สืบหาข้อเท็จจริงเอา สิ่งไหนไม่ถูกต้องก็ว่ากันไป เมื่อถามว่าจะมีการฟ้องร้องดำเนินคดีหรือไม่ หากข้อเท็จจริงที่นำเผยแพร่ไม่ถูกต้อง พล.อ.ปรีชา กล่าวว่า ขณะนี้ก็ยังไม่มีประเด็นใดกล่าวหาถึงตน

เมื่อถามว่า ยังมีการเปิดประเด็นถึงการรับงานก่อสร้างของบุตรชายในกองทัพภาคที่3นั้น พล.อ.ปรีชา กล่าวว่า อย่าไปยุ่งกับลูกชายเลย บริษัทนี้ลูกชายดำเนินการเอง ตนไม่เคยเข้าไปเกี่ยวข้อง เพราะตนย้ายมาดำรงตำแหน่งปลัดกลาโหมแล้ว ลูกชายของตนตั้งบริษัทมา 5ปีแล้ว

Advertisement

เมื่อถามถึงกรณีนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญ ไปยื่นเรื่องคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ให้ตรวจสอบกรณีต่างๆนั้น พล.อ.ปรีชา กล่าวว่า ถ้าป.ป.ช.ให้ไปชี้แจงข้อเท็จจริงก็ไปได้ เพราะเรามีข้อมูลอยู่แล้ว คนเราทำอะไรก็ย่อมรู้แก่ใจ

เมื่อถามว่าเพราะนามสกุลจันทร์โอชาหรือไม่จึงถูกโจมตี พล.อ.ปรีชา ได้ปฏิเสธตอบ แต่ได้พยักหน้าแทน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image