ปิดฉากคู่รัก‘แบรนเจลินา’ โจลีฟ้องหย่าพิตต์ เหตุไม่พอใจวิธีเลี้ยงลูกของฝ่ายชาย

AFP PHOTO / MARK RALSTON

หนึ่งในการแต่งงานที่เรียกได้ว่า “ไฮโปรไฟล์” ที่สุดของฮอลลีวู้ดได้จบลงแล้ว

สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นรายงานอ้างคำเปิดเผยของทนายความของ แองเจลินา โจลี ดาราหญิงฮอลลีวู้ดชื่อดังว่า โจลีได้ยื่นฟ้องหย่า แบรด พิตต์ สามีที่เป็นนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวู้ดเช่นกันเมื่อวันที่ 19 กันยายน โดยระบุในคำฟ้องว่า ทั้งคู่แยกกันอยู่มาตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา

พิตต์วัย 52 ปีและโจลีวัย 41 ปี คู่รักที่มีชื่อเรียกกันว่า “แบรนเจลินา” อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2547 แต่งงานกันเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2557 และมีลูกด้วยกัน 6 คน

เหตุผลของการฟ้องหย่าที่ระบุไว้ในเอกสารประกอบคำฟ้องทางกฎหมายคือ “มีความแตกต่างที่ไม่สามารถปรับให้เข้ากันได้” โดยเว็บไซต์ทีเอ็มซีรายงานอ้างว่า โจลีต้องการที่จะเป็นผู้ดูแลลูกๆ ทั้งหมดและต้องการให้พิตต์มีชื่อเป็นผู้ปกครองร่วมในทางกฎหมายเท่านั้น

Advertisement

รายงานข่าวของทีเอ็มซีระบุว่า แหล่งข่าวหลายรายที่ใกล้ชิดกับทั้งคู่เปิดเผยว่า สาเหตุที่ทำให้โจลีตัดสินใจหย่ามาจากเลี้ยงดูลูกของพิตต์ เธอรู้สึกไม่พอใจอย่างมากกับวิธีการของเขา

แหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกด้วยว่า ไม่มี “มือที่3” ในเรื่องนี้ การตัดสินใจของโจลีมาจากเรื่องการปฏิสัมพันธ์กับลูกๆ ของพิตต์เท่านั้น และโจลีไม่ต้องการความช่วยเหลือจากพิตต์ในเรื่องนี้อีกต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image