‘เวสป้า’ส่งรุ่นลิมิเต็ดลุย ฉลอง70ปีผลิต700คัน

พรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทเปิดตัวแคมเปญใหม่ 70 ปีเวสป้า และเปิดตัวเวสป้ารุ่นพิเศษ รุ่นฉลอง 70 ปี ลิมิเต็ด อิดิชั่น เป็นโกลบอลโมเดลไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเฉพาะตลาดภายในประเทศในโอกาสเวสป้าครบรอบ 70 ปี บริษัทได้ผลิตเวสป้ารุ่นพิเศษ เวสป้าสปริ้นท์ อัฟเวนตูร่า 70 ลิมิเต็ด อิดิชั่น (Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition) ภายใต้คอนเซ็ปต์ของการเป็นสกู๊ตเตอร์คู่ใจสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวท้าทายได้อย่างแตกต่างไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับ 2 เฉดสีพิเศษ ได้แก่ สีเขียวด้าน และสีทรายด้าน

HyperFocal: 0

เป็นครั้งแรกเวสป้าใช้สีดำด้านแทนโครเมียม เช่น ล้อแม็กหน้า-หลัง กระจกมองข้าง กรอบหน้าตัวรถ และท่อไอเสีย พร้อมกับสติ๊กเกอร์โลโก้ดีไซน์ใหม่ในโอกาสฉลองครบรอบ 70 ปีและสัญลักษณ์ตัวต่อ เป็นความหมายของคำว่าเวสป้า จะถูกประดับอยู่บนรถรุ่นพิเศษนี้ทุกคัน นอกจากนี้ ยังเพิ่มชิวด์สั้นสีสโม้ค ตะแกรงหน้า และตะแกรงหลัง ออกแบบให้เป็นสีดำด้านเช่นกัน รวมมูลค่าแล้วกว่า 19,470 บาท

HyperFocal: 0

Advertisement

สำหรับเวสป้ารุ่นพิเศษนี้ถือเป็นรุ่นเรือธงของบริษัทในไตรมาส 4 ประจำปี 2559 มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 150 ซีซี ได้แก่ ระบบเบรก ABS (Anti-lock Braking System)

เครื่องยนต์ ไอ-เก็ท (i-get) ใหม่ ช่วยประหยัดเชื้อเพลิงได้ดีขึ้นและเครื่องยนต์เสียงเบากว่าเดิมด้วยมอเตอร์สตาร์ตใหม่ รวมถึงปุ่มเปิดเบาะระบบไฟฟ้า (Electric Saddle Opening) และช่องเสียบชาร์จ USB มาพร้อมกับท่อไอเสียดีไซน์ใหม่

ออกแบบพิเศษและจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยของรุ่นนี้ ถือเป็นการต้อนรับการกลับมาของคาราวานเวสป้า วางจำหน่าย 2 สีพิเศษ จำนวนทั้งสิ้น 700 คันทั่วประเทศ ดังนี้

Advertisement

1.Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition สีเขียวด้าน (Matt Verde Militare) จำนวน 350 คัน ราคา 132,900 บาท

2.Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition สีทรายด้าน (Matt Sabbia Deserto) จำนวน 350 คัน ราคา 132,900 บาท

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image