สุดช็อก พ่อคลั่ง ก่อเหตุโศกนาฎกรรมยิงลูกตายยกครัว 4 ศพ จนท.เร่งเจรจา!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.วิสวัส ไพบูลย์ ร้อยเวร สภ.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง รับแจ้งเหตุมีเด็กถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 270 หมู่ 2 บ้านตันหยงสตาร์ ต.ท่าข้าม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง หลังรับแจ้งเหตุ ได้รายงานให้ พ.ต.อ.ทรงเกียรติ ทองสง ผกก.สภ.ปะเหลียน และ พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช ผบก.ภ.จว.ตรัง ทราบ จากนั้นได้ประสานไปยังแพทย์โรพยาบาลปะเหลียน กู้ภัยปะเหลียน เดินทางที่ยังจุดเกิดเหตุ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปะเหลียน และ ชุดสืบสวน กก.ภ.จว.ตรัง พร้อมด้วย นายบุญชัย สมใจ นายอำเภอปะเหลียน นายสมชาย ท้ายห้วน กำนันตำบลท่าข้าม และกำลังกว่า 50 นาย เดินทางมาสมทบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พบคนร้ายชื่อ นายพรพิชิต (ดำ) หยงสตาร์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 270 หมู่ 2 บ้านตันหยงสตาร์ ต.ท่าข้าม อ.ปะเหลียน ซึ่งหลบซ่อนอาศัยอยู่ภายในบ้าน ไม่ยอมออกจากบ้าน เนื่องจากได้ก่อคดียิงลูกตัวเอง จำนวน 4 คน เสียชีวิตทั้งหมด โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดล้อมบ้านเพื่อที่จะเจรจากับนายพรพิชิต ที่มีอาการเครียดอย่างหนัก

ภายในบ้านชั้นสอง ซึ่งเป็นห้องนอน พบเด็กเสียชีวิต จำนวน 4 คน ซึ่งเป็นลูกของ นายพรพิชิต ประกอบด้วย ด.ญ.พัชราภรณ์ หยงตาร์อายุ 14 ปี เรียนอยู่โรงเรียนปะเหลียนผดุงศิษฐ์ คนที่สอง เด็กชายวัชรพงษ์ หยงสตาร์ อายุ 12 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนบ้านหยงสตาร์ (เป็นนักกีฬาโรงเรียน) คนที่สามเด็กหญิง พัชรินทร์ หยงสตาร์ อายุ 5 ขวบ และคนที่สี่ เป็นเด็กชายพัฒนยุ หยงสตาร์ อายุ 3 ขวบ เรียนอยู่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านทุ่งรวงทอง สภาพศพถูกยิงด้วยอายุปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 กระสุนเจาะศีรษะ ทั้ง 4 คนนอนเสียชิวิตเรียงรายบนที่นอน

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 5 เดือน นายพรพิชิตมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง และได้หย่าร้างกับ นางสุภัทรา เข็มขาว (ภรรยา) อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นมารดาของเด็กทั้ง 4 คน ต่อมาได้เดินทางไปทำงานกับน้าสาว ที่จังหวัดนครราชสีมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ นายพรพิชิตเดินทางกลับบ้าน โดยที่ช่วงเย็นวันที 7 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันเทศกาลตรุษจีน นายพรพิชิตได้พาลูกทั้ง 4 คน ไปทานอาหารเย็น และได้โทรศัพท์หานางสุภัทรา จำนวนหลายครั้ง แต่ไม่รับสาย

Advertisement

ขณะที่ นางสุภัทรา (ภรรยา) ไม่ได้ไปร่วมรับประทานอาหารด้วย จากนั้นได้นำลูกทั้ง 4 คนกลับบ้าน จากนั้นเวลา ประมาณ 02.30 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ขณะที่ลูกๆ นอนหลับ นายพรพิชิตได้นำอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .22  จ่อยิงลูกของตัวเองบริวณศีรษะทีละคนจนเสียชีวิต

ผู้สือข่าวรายงานว่า ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว พร้อมที่จะเจรจาเกลี้ยกล่อมนายพรพิชิตให้เข้ามอบตัว แต่ยังไม่สามารถเจราจาได้ และหวั่นเกรงว่านายพรพิชิตจะฆ่าตัวตาย

45555

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image