แบรด พิตต์ จ้าง’ทนายดัง’ด้านครอบครัว เตรียมสู้คดีฟ้องหย่ากับโจลี่

แลนซ์ สปีเกล ทนายความมือฉมังคดีครอบครัว ( เครดิตภาพจาก planet photos และ the sun)

ขณะที่มีข่าวว่า แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกดังวัย 41 ได้ว่าจ้างลอร่า วาสเซอร์ ทนายความแม่ลูกสองวัย 48 ที่เคยว่าความคดีหย่าให้กับดาราดังฮอลลีวู้ดมามากมาย กระทั่งได้ฉายา “ราชินีคดีหย่า” โดยลูกความของเธอมีทั้งเจนนิเฟอร์ การ์เนอร์, คิม คาร์เดเชี่ยน ล่าสุดก็จอห์นนี่ เดปป์ พระเอกดังตอนที่เป็นคดีกับแอมเบอร์ เฮิร์ด ภรรยาเด็กเมื่อไม่นานนี้

ล่าสุดก็มีข่าวว่า แบรด พิตต์ ได้ว่าจ้าง “แลนซ์ สปีเกล” ทนายความชื่อดังซึ่งมีชื่อเสียงเรื่องว่าความคดีครอบครัว และเคยว่าความให้กับคนดังฮอลลีวู้ดหลายคน อาทิ ไมเคิล แจ๊กสัน, ชาร์ลี ชีน มาร่วมทีม ที่จะสู้คดีที่ถูกโจลี่ฟ้องหย่า

 

แบรด พิตต์(เครดิตภาพจากเอเอฟพี)
แบรด พิตต์ (เครดิตภาพจากเอเอฟพี)

จากข่าวว่า สปีเกล ทนายความชื่อดังวัย 70 จะเข้าร่วมทำงานในทีมของพิตต์ ซึ่งตอนนี้มีอลัน เฮอร์กอตต์ ทนายความของพิตต์ และซินเทีย เพตต์ ผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกดังวัย 52

Advertisement

ทั้งนี้ เว็บฮอลลีวู้ด รีพอร์ตเตอร์ อ้างข้อมูลจากเว็บไซต์สำนักงานกฎหมาย Young Spiegel & Lee ที่สปีเกลเป็นหุ้นส่วน ระบุว่า สปีเกลเคยว่าความในคดีครอบครัวของคนดังฮอลลีวู้ดมาแล้วหลายคดี อาทิ เคยเป็นทนายของอีวา ลองโกเรีย ดาราสาวอเมริกันวัย 41 ตอนฟ้องหย่าจากโทนี พาร์เกอร์ นักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ, นอกจากนั้นลูกความคนดังของสปีเกลยังมีรัสเซลล์ ซิมมอนส์ โปรดิวเซอร์ดังในวงการเพลง, ชาร์ลี ชีน และไมเคิล แจ๊กสัน

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image