โจ๋กาญจน์ ยิงใส่อริในหาดทรายชุดโดน สาววัย 20 โดนลูกหลง อาการโคม่า

วันที่ 24 กันยายน เมื่อเวลาประมาณ 04.20 น. พ.ต.ท.บำรุง วสุนทรานิติกุล รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีหญิงสาวถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส มีผู้นำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.พหลพลพยุหเสนา เหตุเกิดบริเวณหาดทรายชุกโดน ต.บ้านใต้ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทศพร ปทุมยา ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์และรถจักรยานยนต์ โดยเจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด เพื่อไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และเดินทางไปที่ รพ.พหลฯ เพื่อดูอาการของหญิงสาวที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณกรามด้านขวา กระสุนฝังใน จำนวน 1 นัด โดยมีคณะแพทย์ให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ล่าสุดอาการยังอยู่ในขั้นโคม่า ร่างกายท่อนล่างชาไม่รู้สึก โดยมีผู้ปกครองเฝ้าดูอาการด้วยความเป็นห่วง

พ.ต.อ.ทศพร เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้ไปนั่งเล่นกับเพื่อนๆ ที่หาดทรายชุกโดน ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีกลุ่มวัยรุ่นชุกโดนนั่งเล่นอยู่ที่บริเวณนั้นด้วย ต่อมาได้มีกลุ่มชายวัยรุ่นจากชุมชนร่วมพัฒนาหรือเด็กเตาปูน ที่เป็นคู่อริกัน ขับขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คันมาด้วยกัน 6 คน แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นชายจำนวน 1 นัด แต่ไม่โดน โดยกระสุนพลาดเป้าไปโดนหญิงสาวคนดังกล่าว จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

สำหรับแนวทางการสืบสวน ขณะนี้เจ้าหน้าที่รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ลงมือก่อเหตุแล้วว่ามีใครบ้าง แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เพราะเกรงว่ากลุ่มผู้ต้องหาจะไหวตัวทัน ซึ่งตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เร่งกระจายกำลังตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดเอาไว้ตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี เพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการขออนุมัติหมายจับ คาดว่าจะสามารถจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาได้ในเร็วๆ นี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image