ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย. 2559

 

วันนี้วันอาทิตย์ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์คนทำงานมีเรื่องให้ปวดหัว จันทร์ผู้ใหญ่เจ้านายให้คุณ เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ อังคารติดต่อประสานงานมีอุปสรรค พุธคำพูดสร้างปัญหา พฤหัสฯเข้าพบผู้ใหญ่ได้รับความเมตตา ศุกร์สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ ส่วนเสาร์ได้ลาภจากเพศตรงข้าม

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้โทษ คนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ ส่วนคนทำงานมีเรื่องให้ปวดหัว ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ การเงินหมุนแบบฝืดๆ นักธุรกิจไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว ระบบขับถ่ายมีปัญหา ความรักปกติ

Advertisement

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงชะตาให้คุณ หลายคนได้พักผ่อนเต็มที่ คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่ให้คุณ เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ การเงินหมุนเวียนคล่อง ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ สุขภาพกายใจไร้ปัญหา ความรักลงตัว

ท่านที่เกิดวันอังคาร

Advertisement

ดวงชะตาให้โทษ วันหยุดก็จริงแต่เหมือนไม่ได้หยุด หลายคนมีเรื่องวุ่นวายใจ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินรั่วไหล นักธุรกิจไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว ความรักปกติ

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้โทษ ต้องรักษาระดับอารมณ์ให้ดี คำพูดสร้างปัญหา พร้อมมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ใช้รถใช้ถนนระวังอุบัติเหตุ มีคนขับรถปาดหน้าอย่ามีอารมณ์ เดี๋ยวเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน สุขภาพไร้ปัญหา คนรักเอาใจยาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกอารมณ์ดีตั้งแต่เช้า เหมาะพาสมาชิกในครอบครัวไปพักผ่อนนอกบ้าน เข้าพบผู้ใหญ่จะได้รับความเมตตา หลายคนได้ลาภจากการเดินทาง การเงินหมุนเวียนคล่องมือ แต่ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะได้ไม่คุ้มเสีย ความรักลงตัว

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกอารมณ์ดีตั้งแต่เช้า สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ ผู้ใหญ่ให้คุณ เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เหมาะใช้จ่ายลงทุน ความรักน่าอิจฉา

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้คุณ หลายคนมีเรื่องต้องเดินทาง ทั้งเดินทางเรื่องงานและเดินทางเพื่อการพักผ่อน ผู้ใหญ่เจ้านายให้คุณ หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง การเงินหมุนเวียนคล่อง ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ เพศตรงข้ามนำลาภผลมาให้ สุขภาพไร้ปัญหา ความรักปกติ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image