‘สิงโต เดอะสตาร์’ รับน้อยใจไม่ดังเท่าคนอื่น แต่ใช้เป็นแรงผลักดันให้รู้จักวิ่งเข้าไปของานเอง

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่สำหรับ สิงโต เดอะสตาร์ 5 – สหรัฐต์  หิรัญญ์ธนภูวดล พอเจอตัวเลยต้องถามไถ่เสียหน่อยว่าหายไปไหนมา ซึ่งเจ้าตัวก็รีบชี้แจงว่า จริงๆ แล้วไม่ได้หายไปไหน มีผลงานต่อเนื่อง เพราะพอจบละครเวทีเรื่อง ‘ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล’ ก็ต่อด้วย ‘ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล’ ทันที อย่างไรก็ตามยอมรับว่าตอนนี้เรียนค่อนข้างหนัก เพราะหลักสูตรการบินพาณิชย์ที่เรียนอยู่ต้องใช้เวลาเรียนมาก แล้วตนก็อยากเร่งเรียนให้จบเพราะอยากเป็นนักบินแล้ว ส่วนอนาคตจะผันไปเป็นนักบินเต็มตัว หรือจะทำงานบันเทิงต้องดูอีกครั้ง

“จริงๆในงานทุกงานถ้าเราทำมันอย่างจริงจังมันก็มั่นคงหมดนะครับ แต่ต้องถามว่าเราชอบอันไหน แล้วเรามีความสุขกับตรงไหนมากกว่า ตอนนี้เรามีความสุขทั้งคู่ แล้วก็อยากทำทั้งคู่ไปพร้อมๆกันให้ดีที่สุด” สิงโตกล่าว

และยังพูดถึงเรื่องที่ว่า กระแสของตนไม่โด่งดังเท่าเดอะสตาร์คนอื่นๆ นั้น ยอมรับว่ามีน้อยใจบ้าง แต่ก็นำความน้อยใจนั้นมาเป็นแรงผลักดันให้รู้จักดูแลตัวเอง จากที่เมื่อก่อนผู้ใหญ่จะคอยป้อนงานให้ตลอด ตอนนี้พอมีศิลปินเกิดใหม่มากขึ้นทำให้ตนต้องเข้าไปหางาน

“ถามว่าน้อยใจไหมมันก็มีบ้าง แต่มันก็เหมือนเป็นแรงผลักดัน ที่ทำให้เรารู้จักดูแลตัวเอง เพราะว่าเมื่อก่อนผู้ใหญ่เขาป้อนงานเราตลอดเวลา แต่ช่วงนี้เราก็เข้าใจว่ามันเป็นช่วงที่มีเด็กเกิดใหม่เยอะ ถึงแม้ว่าเราจะยังเด็กรุ่นๆ เดียวกัน แต่ว่าเขาเข้ามาใหม่กว่า มันก็ทำให้เรารู้จักที่จะเข้าไปหางาน อย่างละครเวทีลมหายใจ ผมเป็นคนเข้าไปออดิชั่นเอง ไม่มีผู้ใหญ่เรียกเข้าไป ถามว่ามันเหมือนเมื่อก่อนไหม มันก็คงไม่เหมือนเมื่อก่อน แต่ว่ามันก็ทำให้เรารู้สึกโตขึ้นนะครับ รู้จักตัวเองได้ เพราะเราไม่มีผู้จัดการที่จะมาคอยหางานให้ตลอดเวลา” สิงโตกล่าวในที่สุด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image