เก๋งวีออส ติดป้ายทะเบียนปลอม แหกด่านตร.ขับหนีเข้าหมู่บ้านชนรั้ว พังยับ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 25 กันยายน พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตรสอบสวนสภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนรั้วบ้านและรถของชาวบ้านเสียหายภายในหมู่บ้านปลื้ม 3 หมู่ที่ 6 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.คูคต ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ขง-5507 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเป็นทะเบียนปลอม ที่คนร้ายขับชนรั้วบ้านเลขที่ 202/5 หมู่ที่ 6 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี นอกจากนี้ยังมีรถรับความเสียหายอีก 1 คันเป็นรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน ฌท-2354 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยินที่จอดอยู่ในบ้านเลขที่ 200/41 โดย น.ส.สมปอง บุญซ้อน เจ้าของรถกระบะมิซูบิซิที่จอดอยู่ในบ้านเล่าว่าช่วงเกิดเหตุตนได้นั่งดูโทรทัศน์อยู่ภายในบ้านและได้ยินเสียงดังโครมตนจึงออกมาดูก็พบว่ารถกระบะของตนถูกคนร้ายถอยหลังชนได้รับความเสียหายและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตระโกนบอกว่าให้เข้าไปหลบอยู่ในบ้านก่อนตนเองจึงรีบปิดบ้านเพราะกลัวจะได้รับอันตราย

จากการสอบถามชาวบ้านบอกว่ารถคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีแหกด่านเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ขนาดตั้งจุดตรวจจุดสกัดที่บริเวณถนนเสมาฟ้าครามเขตรอยต่อพื้นที่สภ.คูคต และได้ขับรถหลบหนีเข้ามาภายในหมู่บ้านเนื่องจากเป็นทางตัน คนร้ายจึงถอยหลังกลับออกมาเมื่อพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขับรถจักรยานยนต์ตามมาคนร้ายจึงถอยรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและพยายามจะขับรถหลบหนีก่อนที่รถคนร้ายจะพุ่งชนบ้านประชาชนและถอยหลังไปชนกับรถชาวบ้านได้รับความเสียหายจากนั้นก็เปิดประตูรถแล้ววิ่งหนีขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างหลบหนีไปทางวัดลาดสนุ่น

ด้านด.ต.บัณฑิต ละศรีจันทร์ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปรามสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า ขนาดตั้งด่านกันอยู่ที่บริเวณหน้าโลตัส เอ็ชเพรส ถนนเสมาฟ้าครามได้มีผู้ต้องสงสัยขับรถมาและเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจจากนั้นคนร้ายพยายามขับรถหลบหนีเจ้าหน้าที่ตนเองจึงรีบคว้ารถจักรยานยนต์สายตรวจไล่ติดตาม จนกระทั่งรถคันดังกล่าววิ่งเข้าไปภายในหมู่บ้านปลื้ม 3 ซึ่งเป็นซอยตันจากนั้นคนร้ายก็ถอยหลังรถออกมาเพื่อจะหลบหนีและถูกคนร้ายถอยรถชนแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก จากนั้นตนจึงได้ทิ้งรถจักรยานยนต์สายตรวจ เพื่อจะวิ่งติดตามคนร้ายที่ทิ้งรถและวิ่งหนีแต่ก็ไม่ทัน จึงได้วิทยุสกัดจับพร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คูคต แต่ยังหาตัวคนร้ายไม่เจอซึ่งคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปี สวมเสื้อสีฟ้า กางเกงขาสั้น ได้วิ่งหลบหนีขึ้นวินจักรยานยนตร์รับจ้างหลบหนีไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจค้นภายในรถของคนร้ายพบว่ารถเก๋งดังกล่าวติดทะเบียน(ปลอม)และได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนจะติดตามตัวคนร้ายจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีเพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายพร้อมทั้งจะเรียกวินจักรยานยนตร์รับจ้างที่ขับไปส่งคนร้ายมาสอบสวนที่สภ.คูคต ต่อไป

Advertisement

201609251923475-20070201100444

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image