ระทึก!! ตำรวจรับเเจ้งพบ ระเบิดTNT-กระสุนปืน จำนวนมากซุกซ่อนใต้ศาลาริมทางอ่างทอง

เมื่อวันที่ 25 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง อ่างทอง ได้รับแจ้ง พบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด บริเวณริมถนนสาย อ่างทอง-ป่าโมก ม.3 ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรุดไปที่ตรวจสอบ

หลังทำการตรวจสอบ ทราบว่า มีชาวบ้าน ได้ทำการถางหญ้า บริเวณ ศาลา ริมถนนสายอ่างทอง –ป่าโมก ม.3 ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง และได้พบกับวัตถุต้องสงสัย บรรจุอยู่ในถุงผ้าสีเขียว จึงได้นำมา ที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง ตรวจสอบเบื้องต้น พบถุงผ้าสีเขียวภายในบรรจุเครื่องกระสุนปืนและวัตถุคล้ายระเบิด จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นนำยางรถยนต์ มากันและ วางกรวยป้องกันไม่ให้มีผู้ใดเข้าใกล้ และทำการประสานไปยัง เจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด(EOD) พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบ หลังเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบพบว่า ภายในถุงผ้าบรรจุ 1.ระเบิด TNT ขนาด 1/2 ปอนด์ จำนวน 1 แท่ง (ใช้ได้) 2.ฝักแค เชื่อปะทุไฟฟ้า จำนวน 1 ดอก (ใช้ได้) 3.ลูกกระสุนปืนกล 93 จำนวน 4 นัด 4.ลูกกระสุนปืนกล จำนวน 1 นัด 5.ลูกกระสุนปืน M16 (ลูกจริง) จำนวน 3 นัด 6.ลูกกระสุนปืน M16 (ลูกซ้อม) จำนวน 9 นัด

โดยระเบิด TNT ยังไม่ได้ต่อชนวน จึงยังไม่ระเบิด ทาง เจ้าหน้าที่ นำเก็บของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อตรวจหาผู้นำมาวางไว้ต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image