รวบอาล่วงละเมิดทางเพศหลานสาววัย 13 ปี ตร.แจ้งข้อหาข่มขืนเด็กต่ำกว่า15 ปี

รวบอาล่วงละเมิดทางเพศหลานสาววัย 13 ตร.แจ้งข้อหาข่มขืนชำเราเด็กต่ำกว่า 15 ปี

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 25 กันยายน ร.ต.ท.อนุวัฒน์ พุทธสิงห์ รอง สวป.สน.พระโขนง พร้อมด้วย ร.ต.ท.ปิติพัฒน์ ชวเลิศนิธิภัทร์ รอง สวป.สน.พระโขนง ร.ต.ท.รังสรรค์ โปสูน รอง สวป.สน.พระโขนง และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.พระโขนง ร่วมกันนำกำลังเข้าควบคุมตัวนายแอ๊ด สุวะรัตน์ อายุ 53 ปี พร้อมของกลางกระเป๋าเดินทาง สีดำ 1 ใบ และกระเป๋าสะพายสีส้ม 1 ใบ โดยสามารถจับกุมตัวได้บริเวณหน้าผ่องใสอาคารชุด ซอยอ่อนนุช 10 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.00 น. วันเดียวกัน

สืบเนื่องจากขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมกำลังปฏิบัติหน้าที่ภายในเขตพื้นที่รับผิดชอบกระทั่งได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสวนลุมว่ามีคนร้ายก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา จึงนำกำลังไปเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนายปณชย บิดา ของเด็กหญิงผู้เสียหาย ชื่อ ด.ญ.ต่าย นามสมมุติ อายุ 13 ปี

ทั้งนี้ แจ้งว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ขณะที่ผู้เสียหายกำลังนำเสื้อผ้าไปซัก และนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ที่ห้องพักบริเวณชั้นที่ 4 ภายในสถานที่ดังกล่าว ซึ่งเป็นห้องพักของนายแอ๊ด ซึ่งมีศักดิ์เป็นอา ได้เดินเข้ามาประชิดตัวพร้อมทั้งหอมแก้มโดยใช้มือข้างซ้ายจับไปที่บริเวณหน้าอก ก่อนใช้มือขวาดึงกางเกงลงมา แล้วใช้นิ้วแหย่ไปที่อวัยวะเพศของผู้เสียหาย โดยทำอยู่ประมาณ 5 นาที ก่อนผู้ก่อเหตุจะเข้าไปอาบน้ำ

Advertisement

ซึ่งระหว่างนั้นผู้เสียหายได้อาศัยจังหวะทีเผลอวิ่งหลบหนีออกมาขึ้นไปฟ้องบิดาซึ่งพักอาศัยอยู่บริเวณชั้นที่ 5 ก่อนบิดาผู้เสียหายจะตัดสินใจแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ทั้งนี้ระหว่างที่ชุดจับกุมกำลังสอบถามข้อมูลบิดาและผู้เสียหายอยู่บริเวณด้านหน้าสถานที่เกิดเหตุอยู่นั้นกระทั่งพบนายแอ๊ดถือกระเป๋าเดินทางและกระเป๋าสะพายพยายามเดินหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมซึ่งผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปี ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image