“บิ๊กป้อม” ไม่กังวล ลูก “บิ๊กติ๊ก” ตั้งบริษัทในค่าย ชี้มีองค์กรอิสระตรวจสอบมากมาย

“บิ๊กป้อม” งง ลูก “บิ๊กติ๊ก” ตั้งบริษัทในค่าย ชี้มีองค์กรอิสระตรวจสอบมากมาย ไม่ต้องกังวล แจ้ง “ยิ่งลักษณ์” ทุกอย่างก็ต้องดูแลด้วยความเป็นธรรม ยันไม่เลือกที่รักมักที่ชัง

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 26 กันยายน ที่องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก (อผศ.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงลูกชายของ พล.อ.ปรีชา จันทร์โอชา ปลัดกระทรวงกลาโหม ที่ตั้งบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่มีบ้านเลขที่อยู่ภายในกองทัพภาคที่ 3 ว่า ตนไม่ทราบรายละเอียดเลยตอบไม่ได้ เรื่องทุกอย่างมีองค์กรอิสระดูแลอยู่แล้ว ก็ว่ากันไป ส่วนกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้โพสต์ไอจีส่วนตัว ขอให้นายกฯให้ความเป็นธรรมกับตัวเองในกรณีที่มีการเรียกค่าเสียหายจากโครงการรับจำนำข้าวเป็นจำนวนเงินกว่า 2 หมื่นล้านบาท ให้เหมือนกับที่ช่วยเหลือน้องชายนายกฯว่า ตนไม่ใช่นายกฯ แต่ทุกอย่างก็ต้องดูแลด้วยความเป็นธรรม และยึดตามกฎหมายเป็นหลักทั้งหมด คงไม่มีการเลือกที่รักมักที่ชัง ส่วนใครจะโพสต์อย่างไรก็โพสต์ไป

เมื่อถามว่าค่าเสียหายจากโครงการจำนำข้าวเป็นเงินจำนวนมาก อาจทำให้คุณยิ่งลักษณ์หมดตัวได้ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า แล้วไม่ต้องจ่ายหรืออย่างไร ส่วนจะทำอย่างไรตนไม่ทราบ ให้เป็นเรื่องของศาล

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image