แรงไม่หยุด! “ม๊าเดี่ยว” ฝันเป็นจริง จัดแฟชั่นโชว์แรก น้องเครียว-นางแบบอินเตอร์ โชว์แคตวอล์ก “สยาม”

จากเด็กมัธยมที่หยิบจับเอาสิ่งใกล้ตัวมาเป็นชุดสวย ถ่ายภาพลงโซเชียลจนโด่งดัง ฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์ วันนี้ “ม๊าเดี่ยว” อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ แฟชั่นนิสต้าบ้านนา วัย 16 ปีจากจังหวัดขอนแก่นก็ได้ฤกษ์ออกคอลเลคชั่นแรก ร่วมกันกับศิลปินไทยร่วมสมัยชื่อดัง “โอ่ง” กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ ไลฟ์สไตล์ไอคอนชื่อดัง ภายใต้ชื่อ “KOxMA” ในคอลเลคชั่น The Magical Realism of Thainess ผลงานแฟชั่นสุดล้ำที่พาไปพบกับความไม่ธรรมดาของสิ่งของต่างๆ ที่เห็นได้ในชีวิตประจำวันของไทย

ภายในงานยังได้เหล่าคนดังมาร่วมเดินแบบมากมาย อาทิ เจสซี่ เมฆ เมฆวัฒนา, จิ๊บ ญาณิชา มหาอุดมพร หนุ่มTransgender เนตไอดอล และเครียว เด็กชายชาวไทยเชื้อสายกะเหรี่ยงที่เคยโพสต์ท่าถ่ายแบบแบรนด์หรู Louis Vuitton ให้นิตยสาร GQ Germany มาแล้ว ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

คอลเลคชั่น KOxMA มีไอเท็มด้วยกันทั้งหมดมากกว่า 200 ไอเท็ม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดสกรีนลายพวงมาลัย หรือผ้าพิมพ์ลายคอลลาจที่เกิดจากป้ายสติกเกอร์ท้ายรถบรรทุกสุดจี๊ดที่นับเป็นวัฒนธรรมป๊อปของเมืองไทย ทั้งยังมีลายพิมพ์สุดพิเศษจากการลงลายเส้นของกงพัฒน์ เช่น สุ่มไก่ของม๊าเดี่ยว หรือลายใบตองวาดมือสุดเปรี้ยว ทั้งยังมีกระเป๋าและรองเท้าอีกหลากสไตล์ที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทยที่ทำให้ดูโดดเด่นได้ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ www.WeHaveFund.com ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายนนี้ โดยสามารถรับสินค้าได้ที่ KOxMA Popup Store @ Siam Center ในระหว่างวันที่15-26 ตุลาคม

KOxMA_Runway_32

Advertisement
KOxMA_Runway_Designer01
ม๊าเดี่ยว และโอ่ง

KOxMA_Runway_Designer02

KOxMA_Runway_02
เครียว

KOxMA_Runway_Finale

KOxMA_Runway_03

Advertisement

KOxMA_Runway_04

KOxMA_Runway_05

KOxMA_Runway_06

KOxMA_Runway_07

KOxMA_Runway_08

KOxMA_Runway_09

KOxMA_Runway_10

KOxMA_Runway_11

KOxMA_Runway_12

KOxMA_Runway_13

KOxMA_Runway_14

KOxMA_Runway_16

KOxMA_Runway_17

KOxMA_Runway_18

KOxMA_Runway_19

KOxMA_Runway_20

KOxMA_Runway_21

KOxMA_Runway_22

KOxMA_Runway_23

KOxMA_Runway_25

KOxMA_Runway_26

KOxMA_Runway_27

KOxMA_Runway_30

Backstage_05

Backstage_03

Backstage_06

คุณม๊าเดี่ยวและคุณโอ่ง_02

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image