คุมมือยิงพ่อค้าทำแผนรับสารภาพ สารภาพหึงหวงพบติดต่อภรรยา

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 28 กันยายน ที่สน.ห้วยขวาง พล.ต.ท.ศานิตย์ มหาถาวร ผบช.น. พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.1 รรท.ผกก.สน.ห้วยขวาง พร้อมเจ้าหน้าที่ บก.สส.บช.น. และฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง ร่วมกันแถลงจับกุม นายสุนทร หรือกล้า พุทธาวรางศ์ อายุ 25 ปี และนายโอ หรือบาส พุกวงศ์ อายุ 20 ปี พร้อมอาวุธปืนขนาด 7.65มม. รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดงเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หมวกกันน็อก2ใบ เสื้อแจ๊คเก็ต สีดำน้ำเงิน และซองกระสุนปืนบรรจุกระสุนจำนวน 7นัด

พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า จากกรณีคนร้าย2คน ขี่รถจักรยานยนต์และใช้อาวุธปืนยิงนายเกริกฤทธิ์ คงดี อายุ 27 ปี พ่อค้าเมี่ยงปลาเผา รวมจำนวน5นัด ได้รับบาดเจ็บ บริเวณตลาดห้วยขวาง ด้านหลัง ร.ร.สามเสนนอก ริมถนนประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง เมื่อช่วงกลางคืน วันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจากกล้องวงจรปิดและพยานแวดล้อมจนทราบตัวคนร้าย ก่อนออกหมายจับนายสุนทร คนซ้อนท้ายและมือยิง พร้อมนายโอ คนขี่รถ ก่อนกดดันจนทั้งคู่เข้ามอบตัว

สอบสวนนายสุนทร รับว่า ก่อเหตุจริงเนื่องจากหึงหวง ที่นายเกริกฤทธิ์ เคยเป็นแฟนเก่าของภรรยาตนแต่ได้เลิกรากันไปแล้วประมาณ3ปี วันเกิดเหตุทราบว่านายเกริกฤทธิ์ไปรับลูกที่เกิดกับภรรยาของตนเพื่อไปส่งที่ซอยรามอินทรา123 จึงเข้าใจว่าทั้งคู่ยังติดต่อกันอยู่ และลงมือก่อเหตุ โดยตนหนีไปจ.สุโขทัย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมชน

Advertisement

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง2คนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image