ผจก.แบงก์ออมสินแจ้ห่ม ขับเก๋งพลิกคว่ำลงข้างทาง ไฟลุกไหม้คลอกดับคารถ

วันที่ 3 ตุลาคม เมื่อเวลา 22.00 น. ร.ต.อ.สุเรวัช บังคมเนตรสารวัตรสอบสวน สภ.งาว อ.งาว จ.ลำปาง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งแวนเสียหลักลงข้างทางเกิดไฟลุกไหม้ บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮวย์สายลำปาง–งาว–พะเยา ขาออก จ.ลำปาง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 806–807 เขตบ้านข่อย ต.บ้านร้อง อ.งาว จ.ลำปาง จึงเดินทางไปพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่งานป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัย อบต.บ้านร้อง สมาคมกู้ภัยอำเภองาว และเจ้าหน้าที่มูลนิธิลือชาพะเยา รวมถึงรถดับเพลิง

พบรถยนต์เก๋งแวน ยี่ห้อฟอร์ด เอสเคป สภาพตกอยู่ข้างทางมีไฟโหมลุกไหม้ไปทั้งคันแล้ว โดยเจ้าหน้าที่จึงเร่งฉีดน้ำสกัดใช้เวลานานกว่า  30 นาที จึงควบคุมเพลิงให้สงบลงได้ เมื่อตรวจสอบบริเวณที่นั่งคนขับพบร่างผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก ไม่ทราบเพศ และอายุ จึงได้ประสานตรวจสอบตามชื่อผู้ครอบครองที่มีป้ายทะเบียนตกอยู่  และติดต่อไปยังบ้านที่อยู่ ทำให้ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางศุภาพิชญ์ คิ้วสุวรรณ อายุ 50 ปี มีตำแหน่งเป็น ผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขาแจ้ห่ม อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง

จากการสอบถามทราบว่าผู้เสียชีวิตได้ขับรถออกบ้านเร่งด่วนในช่วงกลางคืน เพื่อจะขับรถไปหาลูกที่ จ.เชียงราย โดยได้ขับมาเพียงคนเดียว แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุอาจจะเกิดขับรถเร็ว หรือหลับใน ในถนนเส้นทางตรง จนเกิดเสียหลักพลิกคว่ำไปหลายตลบก่อนรถไถลตกลงไปข้างทาง จนทำให้เกิดไฟลุกไหม้คลอกร่างขึ้น

สำหรับซากรถที่ประสบอุบัติเหตุ และเกิดไฟไหม้ หลังไฟดับสนิทแล้วก็ได้นำรถลากมาเก็บไว้ที่ สภ.งาว เพื่อประกอบในคดี ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยงาว ได้นำไปส่งที่ฝ่ายนิติเวชโรงพยาบาลลำปาง เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ เพื่อส่งผลมาประกอบคดีจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image