ททท.เปิดแคมเปญปีหน้า’ท้าเที่ยวข้ามภาค’ ดึง’ติ๊ก-เจษฎากรณ์’เป็นพรีเซ็นเตอร์ ตั้งเป้าโกยรายได้ 9.5 แสนล้าน

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.เปิดตัวโครงการท้าเที่ยวข้ามภาค ซึ่งจะใช้เป็นกิจกรรมหลักที่ ททท.จะใช้กระตุ้นการท่องเที่ยวตลาดในประเทศตลอดปี 2560 เพื่อสร้างรายได้ในประเทศอยู่ที่ 9.5 แสนล้านบาท หรือเติบโต 10% จากปี 2559 โดยโครงการท้าเที่ยวข้ามภาค ททท.ใช้ นักแสดง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” เป็นพรีเซ็นเตอร์ สร้างกระแสการท้าเที่ยวข้ามภาคผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก ตั้งเป้าตลอดปีมีคนท้าเที่ยวในประเทศประมาณ 54 ล้านคน และ 50% ของคนกลุ่มนี้ หรือประมาณ 27 ล้านคน/ครั้ง จะไปเที่ยวตามแหล่งที่มีการท้าทายจริง

“การทำตลาดเพื่อกระตุ้นยอดการท่องเที่ยวในประเทศ ททท.ใช้งบประมาณทั้งปีประมาณ 1 ใน 3 ของงบประมาณรวมของ ททท.สำหรับทำการตลาด หรือประมาณ 1,500 ล้านบาท โดยภารกิจภายใต้โครงการท้าเที่ยวข้ามภาค จะสร้างการรับรู้ผ่านเว็บไซต์ WWW.ท้าเที่ยวข้ามภาค.com และ facebook Fan page ท้าเที่ยวข้ามภาค ซึ่งการประกาศคำท้าเที่ยวข้ามภาค ใครที่ตอบรับคำท้าและออกไปพิชิตคำท้าสามารถลุ้นรับรางวัลใหญ่ทุกเดือน”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image