‘กรีน’ ไม่หวั่นโดนเตือนฉีดฟิลเลอร์อัพอึ๋มอันตราย เผยมีหมอดูแลใกล้ชิด ปลื้มไซส์นี้ดีแล้ว

ก่อนหน้าเคยบอกไว้ว่าที่ขนาดหน้าอกดูใหญ่ขึ้น เพราะออกกำลังกาย ภายหลัง กรีน – อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล จึงออกมายอมรับว่า จริงๆ แล้วเป็นเพราะไปฉีดฟิลเลอร์เพิ่มขนาดหน้าอกมา บวกกับออกกำลังกายด้วย เพียงแต่ครั้งก่อนอาจจะสื่อสารพลาดและไม่พร้อมจะพูดจึงทำให้ทุกคนเข้าใจผิด อย่างไรก็ตามจากนั้นก็ได้มีแพทย์ออกมาเตือนเรื่องการฟิลเลอร์ว่าอาจเป็นอันตราย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม กรีน อัษฎาพร ที่มาเดินแฟชั่นโชว์ในงานแสดงดอกไม้นานาชาติประจำปีครั้งที่ 30 ณ บ้านปาร์ค นายเลิศ โดยกรีนกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้เข้าใจผิด พร้อมบอกว่า ไม่ได้จะโกหกหรือปิดบัง แต่วันนั้นไม่ได้เตรียมพร้อม เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับผู้หญิง อย่างไรก็ตามยืนยันว่าไม่ได้บิดเบือน เนื่องจากก็ได้ออกกำลังกายจริง ทำให้ดูมีอะไรมากขึ้น

“ไม่ได้ตั้งใจจะไม่บอกซึ่งเราไม่ได้เพิ่งทำ มันเป็นเวลาครึ่งปีแล้วที่เราทำมาแต่ว่าใครเนอะที่เวลาทำแล้วจะออกมาป่าวประกาศว่าตัวเองถ้าไม่มีใครมาจี้ถาม” กรีนกล่าว

และว่า ปัจจุบันการเสริมหน้าอกไม่ใช่เรื่องเซ็นซิทีฟ แต่เป็นเรื่องปกติของคนขาดความมั่นใจเช่นตน ที่โดนทักบ่อยครั้งว่าใส่เสื้อผ้าไม่สวย หลังจากคิดมาหลายปีจึงตัดสินใจลองฉีดฟิลเลอร์ดูก่อน ส่วนที่แพทย์ออกมาบอกว่าการฉีดฟิลเลอร์อันตรายก็ทราบมาเช่นเดียวกัน

Advertisement

“ทราบมาเหมือนกันค่ะ กับคุณหมอที่ดูแลกรีนอยู่ หมอก็ได้พูดถึงข้อดีและข้อเสีย เราก็ศึกษาข้อมูลมาระดับหนึ่งแล้วหละ ซึ่งมีหมอที่ได้ออกมาพูดนะคะ ก็ต้องขอบคุณคุณหมอที่ได้ให้ความรู้กับใครหลายๆคน ดีมากๆ แล้วก็สำหรับตัวกรีนเอง กรีนมองว่าคุณหมอคนที่ดูแลกับกรีนอยู่แล้วก็ดูแลเรื่องของกรีนตรงส่วนนี้อยู่ กรีนเชื่อใจและไว้ใจและเราก็ศึกษามาระดับหนึ่งแล้ว กรีนคิดว่าสำหรับกรีน กรีนว่ามันปลอดภัย ตัวเราไว้ใจเขาเรามีการดูแลกันตลอดเวลาอยู่แล้ว” กรีนกล่าว

ส่วนที่ว่ามีอันตรายถึงชีวิตนั้น เธอว่า “มีค่ะคุณหมอบอกกรีนอยู่แล้ว เราได้ปรึกษากันแต่ว่าเรื่องนั้นเป็นเรื่องของรายละเอียด ซึ่งถ้าใครที่มีแพลนที่อยากจะทำ ก็ต้องศึกษาเหมือนกันเพราะว่ามีหลากหลายประเภท มันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย แม้แต่ตัวซิลิโคนเองก็มีเหมือนกัน”

ถึงอย่างนั้นสำหรับผลกระทบในอนาคต กรีนว่าอาจจะไม่มี หรือไม่ก็ไม่ทราบ เพราะตนอยู่ในการดูแลของคุณหมอตลอดเวลา โดยที่เลือกฉีดเพราะไม่มีเวลามากพอจะไปผ่าตัดใส่ซิลิโคน และง่ายกว่า ส่วนเรืองค่าใช้จ่ายของการฉีดฟิลเลอร์ที่ค่อนข้างสูงถึง 7 หลักนั้นไม่ทราบ

Advertisement

“ตอนนี้ผลกระทบตัวกรีนไม่มีอะไรนะคะ ไม่มีผลกระทบอะไรแล้วก็หมอเช็คเป็นระยะตลอด 5เดือนก็ไปหาหมอตลอด ถามตลอดแทบจะสนิทกันเลย คุยกันตลอดกรีนเชื่อใจในหมอที่ดูแลเรา เราก็ใช้ชีวิตปกตินั่นแหละแต่เพียงแค่ว่าหลังจากที่เราทำแล้วหมอให้ดูแลยังไงเราก็ต้องดูแลให้ดีที่สุดนะคะ” กรีนกล่าว

และบอกทิ้งท้ายว่าพอใจกับขนาดอกตอนนี้ “พอใจค่ะ คือกรีนรู้สึกว่าเราไม่ได้มาสายต้องการโชว์ เรามาแบบเราอยากใส่เสื้อผ้าให้ดูเต็มขึ้นให้ดูออกมาแล้วมีทรวดทรงองค์เอว เพราะว่าเราออกมาดูผอมดูแบนเรามีแหละแต่ว่าต้องใช้แบบโกย ค่อนข้างระยะอันนี้พอทำขึ้นมาก็มั่นใจมากขึ้นเราเดินไปไหนสรีระเราดูสง่ามากขึ้นนะคะ”

กรีน -  อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image