ฮือฮา ร้าน’แดกด่วนโภชนา’ขึ้นป้ายสุดกวนดึงลูกค้า เผยคนรู้จักดีกว่าจ้าง’โคโยตี้’มาเต้น

กรณีที่มีกระแสโซเชียลได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับร้านอาหารที่มีแนวคิดแปลกๆ ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าเป็นเพียงการเขียนเพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับผู้อ่าน แต่ความจริงแล้วที่ จ.ชลบุรีนั้นมีร้านอาหารแห่งหนึ่งมีป้ายโฆษณาว่า เฮ้ย! ทำเหี้ยไรอยู่ .. มาดิ แดกด่วนโภชนา (ป้าหร่าย ซ.3BB เมืองใหม่ชลบุรี) อาหารตามสั่ง … เว๊ยเฮ๊ย ขายเช้ายันบ่าย-หยุดวันที่เมื่อย (ขออภัย! ถ้าไม่อร่อยไปหาแดกร้านอื่น” เห็นดังนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปพบนางอรกร แสงจูธรรม อายุ 58 ปี และ น.ส.ภัชภิชา พลลาย อายุ 32 ปี เจ้าของร้านอาหารดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนพระยาสัจจา เลขที่ 40/124 หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งยังปิดร้าน ไม่ได้ขายอาหารตามปกติ เพราะเป็นช่วงเทศกาลกินเจ

น.ส.ภัชภิชา พลลาย กล่าวว่า การเขียนป้ายโฆษณาขึ้นมานั้นจุดประสงค์ต้องการให้คนเห็นร้าน ไม่ใช่ต้องการแสดงความรุนแรง แต่อยากให้มาชิมอาหารอร่อยในร้าน ภายหลังจากติดป้ายได้มีลูกค้าสนใจมาก ในโซเชียลหรือคนทั่วไป หลายคนยังมองว่ามีความรุนแรงมากไป แต่เจตนาต้องการให้มากินอาหารจริงๆ อย่างไรก็ตาม กลุ่มวัยรุ่นได้ให้ความสนใจเป็นพิเศษ เพราะแปลกดี ไม่มีใครกล้าทำ

นางอรกรกล่าวเสริมว่า ถ้าหากถ้อยคำไม่สุภาพก็ขอโทษด้วย ยืนยันว่าแม่ค้าใจดีทุกคน เคยจ้างโคโยตี้มาเต้น 4 วัน วันละ 1,500 บาท ยังไม่มีคนรู้จัก จ้างรถแห่วันละ 800 บาท 1 สัปดาห์ ยังไม่เห็นคนมาเลย แต่นี่ลงทุน 350 บาท คนรู้จักกันทั้งบ้านทั้งเมือง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image